หวังว่าจะปัง!! อันเช่ เตรียมปรับ อาร์ซา เล่นตำแหน่งใหม่

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กำลังเตรียมวางแผนที่จะชุบฟอร์ม เอเดน อาร์ซา ให้กับมาเฉิดฉายอีกครั้ง หลังจากที่เขานั้นย้ายมาล้มเหลวกับทีม

ปีกชาวเบลเยี่ยมย้ายมาจากเชลซี มาร่วมทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวสูงถึง 115ล้านยูโร เพื่อหวังว่าจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายออกจากทีมไป แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้อย่างหน้าผิดหวัง และอีกทั้งเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนทำให้เขานั้นพลาดการลงไปช่วยทีมหลายนัด จนฟอร์มที่เคยพีคเมื่อช่วงที่ยังอยู่กับเชลซีนั้นไม่เหลืออยู่เลย แต่อย่างไรก็ดี ทางด้านนายใหญ่ของราชันชุดขาว ยังเหลือความหวังในตัวเขาอยู่ และหลังจะช่วยเรียกฟอร์มเก่งของเจ้าตัวมาให้ได้ ในซีซั่นหน้า และเขานั้นได้หวังที่จะจับให้ทาง อาร์ซา นั้นไปเล่นในตำแหน่ง ฟอร์ลไนน์ หรือหน้าตัวต่ำ เพื่อแบ่งเบาภาระกับทางด้าน คาริม เบนเซม่า ซึ่งนั้นก็ไม่ใช่เรื่องใหม่มากสำหรับอาร์ซาเนื่องจากเขาเองก็เคยเล่นในตำแหน่งมาบ้างครั้งที่อยู่กับทัพสิงห์บูล

อันเช่ รู้ดีว่าตอนนี้ เบนเซม่า คือกองหน้าคนสำคัญของทีม และหากเขาสามารถเรียกฟอร์มของอาร์ซา กลับมาได้นั้นยังพอที่จะแบ่งเบาภาระในแดนหน้าของกองหน้าชาวฝรั่งเศสได้ ด้วยอายุที่มากขึ้นนั้นหากจะให้เขาลงเล่นทุกนั้นก็คงจะเป็นไปไม่ได้ การได้คนมาแบ่งเบาภาระก็จะเป็นเรื่องดีสำหรับทีม เพราะอาซาร์เองครั้งหนึ่งเขาก็คือผู้เล่นระดับท็อปของยุโรป และ เขาเองก็น่าจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งแบบสมัยร่วมทัพสิงห์บูลได้ไม่มากก็น้อย เพราะหากเขาไม่รีบเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เขามีสิทธิ์หลุดจากตำแหน่งในทีมชาติได้ หลังจากจะมีการแข่งขันฟุตบอลโลกเกิดขึ้นภายในปลายปีนี้

อาร์ซา ย้ายมาร่วมทัพราชันเมื่อปี 2019 เขาลงเล่นไปเพียง 66นัด ยิงไปแค่ 6ประตู เท่านั้น เรียกได้ว่าล้มเหลวไม่เป็นท่าเลยเมื่อย้ายมาร่วมทัพราชัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง