‘ป็อกบา’จะโดนฉีกสัญญาไหม

สำนักข่าวของอิตาลี ปอล ป็อกบา จะโดนฉีกสัญญา เพราะต้นสังกัดของเขาอย่าง ยูเวนตุส ได้แสดงความไม่พอใจจนรู้สึกหงุดหงิดถึงขั้นหมดความอดทนกับอาการบาดเจ็บของเขา และกำลังพิจารณาขายหรืออาจะถึงขั้นต้องยกเลิกสัญญาออก

แข้งวัย 29ปี หลังหมดสัญญากับ “ปีศาจแดง” ได้หวยกลับมาอยู่กับ “ม้าลาย” แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไร ก็ตาม เขาได้มีปัญญาและอาการบาดเจ็บหัวเข่า ไม่ได้ลงเล่นในสนามอย่างเป็นทางการแม้แต่วินาทีเดียวจนกระทั่งตอนนี้การแข่งขันดำเนินมาถึงครึ่งซีซั่นแล้ว และเมื่อต้นเดือน มกราคม ป็อกบา กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ได้เป็นครึ่งแรก ล่าสุดเขาได้มีปัญหากล้ามเนื้อซ้ำอีก ทำให้ต้องรอการประเดิมสนามไปก่อน และนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้จะคงเหลือสัญญาถึงปี 2026 พร้อมค่าเหนื่อยราย 8ล้าน ยูโยต่อฤดูกาล

แต่ถึงอย่าไรสำนักข่าวได้ออกมารายงานว่า ยูเวนตุส ได้แสดงความรู้สึกไม่พอใจและโกรธจัดที่เขาจ่ายค่าเหนื่อยให้ ป็อกบา โดยไม่ได้ใช้งานนักเตะในสนาม กุนซือของ ยูเวนตุสอย่าง แม็กซ์ อัลเลกรี กำลังพิจารณาเพื่อตัดสินใจว่าจะเก็บแข้งรายนี้ไว้กับทีมต่อหรือไม่ ซึ่งมีความคาดกันว่ามีทีมจาก เมเจอร์ ลีก สนใจรอรับ แต่นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า มีความเป็นไปได้อีกเช่นกันที ยูเวนตุส จะต้องตกลงเลิกสัญญา ป็อกบา เพื่อให้นักเตะออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัส หาก ยูเวนตุส ปล่อย ป็อกบา ออกไปได้ จะทำให้พวกเขามีช่องว่างค่าเหนื่อยเพิ่มพอเซ็นสัญญากับสตาร์คนใหม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง