ผีขอร่วมด้วยชิง ‘เดอ ไฟรจ์’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรที่สนใจคว้าตัว สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน และนอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมี นิวคาสเซิ่ล ท็อตแน่ม บัญาร์เรอัล เฟเยนอร์ด

แข้งชาวดัตช์ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 184 นัด พร้อมทำ 9 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายจากลา ซิโอ้ มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อปี 2018 นอกจากนี้ เดอ ไฟรจ์ ยังมีส่วนพา อินเตอร์ มิลานคว้ามาแล้วทั้งแชมป์เซเรียอา โคปปาติลาเลีย และ อิตาเลี่ยนซูเปอร์คัพ แต่ทว่าอนาคตของ เดอ ไฟร์จ ก็ยังไร้ความชัดเจนเมื่อสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซี่ซั่นนี้ ซึ่งอาจทำให้เขาได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว เช่นเดียวกับ มิลาน สคิเนียร์ ที่มีข่าวว่าเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไปแล้ว แต่ถึงแม้คาดกันว่า อินเตอร์ พร้อมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ เดอ ไฟรจ์ แต่เชื่อกันว่าแข้งรายนี้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรป

แต่ถึงอย่างไร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกสโมสรหนึ่งกำลังศึกษาความเป็นไปได้ที่จะเซ็นฟรี เดอ ไฟรจ์ ในช่วงซัมเมอร์ แต่แม้ ยูไนเต็ด จะมีกองหลังตัวหลักอย่าง ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนช แต่พวกเขาอาจจาย แฮรรี่ แมกไกวร์ หลังจบซัซั่นนี้ ซึ่งรายงานระบุว่า เดอ ไฟรจ์ คือคนที่พวกเขาต้องการดึงมาทดแทน ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องแข่งคว้าตัวกับสโมสรอื่นแข่งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  บีญาร์เรอัล  เฟเยนอร์ด อาจยื่นขอเสนอให้แข้งวัย 30 พิจารณาด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง