ยังอยากกลับ!! โรเมโร่เปิดกว้างหากมีโอกาศกลับผีแดง

เซร์คิโอ โรเมโร่ อดีตนายด่านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้หมดสัญญากับทาง เวเนเซีย และตอนนี้เขาเป็นนักเตะแบบฟรีเอเย่นต์ และมีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นเปิดกว้างที่จะย้ายกับมาร่วมทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งนายด่านแบ็คอัพ 

มือกาววัย 35ปี ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมนั้นได้ทางด้าน ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาจากการยืมตัว นั้นทำให้เจ้าตัวตกไปเป็นประตูมือสามในทันที และเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าในช่วงที่ โซลชา ยังเป็นกุนซือให้กับทีมนั้น เจ้าตัวต้องแยกไปซ้อมคนเดียวเนื่องจากเขาไม่ใช่ตัวเลือกในทีม และบางครั้งเขาต้องลงไปซ้อมกับทีมเยาวชน ทำให้เขานั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทำให้เลือกที่จะแยกทางออกจากทีม และในช่วงตุลาคมปีที่ผ่านมาก็เป็นทาง เวเนเซีย ที่ได้เซ็นเจ้าตัวไปร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ และในตอนนี้เขาเองก็กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์อีกครั้งหลังต้นสังกัดอย่าง เวเนเซีย นั้นได้ตกชั้นและสโมสรเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทางนักเตะ ทำให้เขาอยู่ในสถานะไร้สังกัดในตอนนี้

และล่าสุดนั้นมีรายงานจากสื่อท้องถิ่นอย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า โรเมโร่ นั้นต้องการที่จะย้ายกลับมาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง หากมีโอกาศเข้ามาอีก แม้เจ้าตัวนั้นจะจบไม่สวยเท่าไหร่กับทางสโมสรแต่เขานั้นยังคงรัก และ คิดถึง ทัพปีศาจแดงอยู่ เขาพร้อมที่จะเป็นแบ็คอัพให้กับทีมอีกครั้ง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็กำลังจะมองหานายด่านคนใหม่อยู่หลังจากทีมจะปล่อยยืมทางด้าน ดีน เฮนเดอร์สัน ให้กับทาง น็อตติ่งแฮม ฟอร์เรส และนั้นอาจจะเป็นตัวเลือกที่หากจะดึง โรเมโร่ มาร่วมทีมอีกครั้ง เขานั้นก็มีประสบการณ์อยู่พอสมควร และ ยังเคยเป็นถึงอดีตมือหนึ่งของทีมชาติอาร์เจนติน่า แถมทีมไม่ต้องเสียค่าตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่น่าลองดูเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง