‘สคริเนียร์’ โดนใบแดง และจะไม่ต่อสัญญา

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านผ่ายแพ้ให้กับ เอ็มโปลี 0-1 มิลาน สคริเนียร์ โดนใบแดงทำให้เสียผู้เล่นเสียเปรียบอย่างมากจนทำให้ทีมแพ้

สคริเนียร์ ยังคงได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมหลังจากมีการยืนยันจากทางสโมสรแล้วว่าเขาะไม่ต่อสัญญาฉลับใหม่ ขณะเดียวกันเป็นไปได้ว่า อาจเป็นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสรหลังถูกใบแดงไล่ออกในเกม อินเตอร์ ภล่มเอาชนะ เอซี มิลานไปสกอ 3-0 คว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปา อินตาเลียน่า เมืองกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามพวกเขากลับโดน ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ ยิงประตูชัยให้ เอ็มโปลี บุกเอาชนะไปถึงถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เซเรีย อา เมื่อคืนที่ผ่านมา

“เรารู้ว่าจะต้องเจอความยากลำบาก, เป็นความพ่ายแพ้ที่สำคัญซึ่งทำให้พัฒนาการของเราช้าลง แน่นอนว่าไม่ใช่ค่ำคืนที่ดีที่สุดของเรา, แต่การเหลือผู้เล่น 10 คนทำให้เกมยากขึ้น ในครึ่งหลัง ดูเหมือนว่าเราจะรักษารูปร่างที่ดีและสร้างความอันตรายจากเกมโต้กลับได้, เราปล่อยโอกาสในการตีเสมอเพราะเราเร่งเกินไป”

“ผมยังไม่เห็นภาพจังหวะการฟาวล์ ผมไม่เคยเห็น 2 ใบเหลืองในช่วง 35 นาทีแรกสำหรับทีมเหย้า สคริเนียร์ฝึกซ้อมอย่างสุดความสามารถและใจเย็น, ผมรู้ว่าการเจรจาสัญญาหยุดชะงักในขณะนี้, แต่สโมสรกำลังหาทางออกร่วมกับเขาและผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่สัญญากำลังจะหมดลง เรายังเห็นตอนที่โหม่งชนคาน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่ค่ำคืนที่มีโชคสำหรับอินเตอร์”

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง