‘เทน ฮาก’ พร้อมส่ง ‘เวกฮอร์สต์’ ลงตัวจริง

เกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอริก เทน ฮาก ได้เปิดเผยว่า อ็องโตนี มาร์กซิยาล ได้ลงตัวจริงขณะที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ

มาร์กซิยาล ได้รับโอกาสลงตัวจริง แต่ เอริก เทน ฮาก เปิดเผยว่า มาร์กซิยาลยังมีอาการบาดเจ็บขณะที่เล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งกลับมาซ้อมกับทีม และเขาได้ลงสนามเพียงแค่ 45 นาที แต่อย่างไรก็ดี เทนฮาก พร้อมจะให้ เวกฮอร์สต์ ลงตัวจริงแทน มาร์กซิยาลในเกมที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ คืนนี้

“ผมหวังว่าจะหลีกเลี่ยงไม่ให้เขาได้รับบาดเจ็บ เขาก็มีอาการเจ็บรบกวนอยู่บ้าง นั่นเป็นเหตุผลที่เขาไม่ได้ลงซ้อมในสัปดาห์นั้น และมันเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับเขา (ว่าจะลงสนามได้หรือไม่) เราได้ตัดสินใจ และเขาเองก็ตัดสินใจว่าจะออกสตาร์ทตัวจริง เพราะผมรู้ว่าเขามีความสำคัญมาก ๆ ในเกมนี้เขาเพรสซิ่งได้ดีมาก ๆ และเป็นส่วนสำคัญในการเพรสซิ่งของเรา ซึ่งเขาทำได้ดีมากในครึ่งแรก (ที่พบกับ แมนฯ ซิตี้)”

“แต่คุณก็เห็นแล้วว่าเขาไม่สามารถทำได้อย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ เราจะวางแผนสำหรับเกมกับ พาเลซ แน่นอนว่าผมรู้จักทีมนี้มากขึ้น เพราะเราได้เจอกับพวกเขาไปแล้วในช่วงปรีซีซั่น แต่ผมยังไม่มีแผนการทั้งหมดในตอนนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง