เจ็บไปทั้งทรวง!! บิ๊กตู้ใส่เบอร์ 90 ย้ำถึงการขาดทุนดีลตน

บิ๊กตู้ โรเมลู ลูกากู ได้ย้ายไปร่วมทัพงูใหญ่อีกครั้งในสัญญายืมตัว และ ได้สโมสรได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และ ลูกากูนั้นจะส่วมหมายเลข 90 เนื่องจากหมายเลข 9 ที่เป็นเลขประจำตัวของเขานั้นตอนนี้ เอดิน เชโก้ นั้นส่วมใส่อยู่ 

กองหน้าชาวเบลเยี่ยม ตกลงย้ายไปร่วมทัพ งูใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นย้ายจากอินเตอร์ไปร่วมทัพเชลซีเมื่อสิงหาคมปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่มหาศาล และด้วยระยะเวลาไม่ถึง 1ปี เจ้าตัวก็เลือกที่จะอยากกลับไปค้าแข้งในถิ่นซานซีโร่อีกครั้ง ซึ่งในปีที่ผ่านมาในถิ่นสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ เจ้าตัวล้มเหลวไม่เป็นท่ากับเชลซี นั้นทำให้เจ้าตัวนั้นกระสันที่จะอยากไปในอิตาลีอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวนั้นกลับมาฟอร์มดีอีกครั้งหลังจากล้มเหลวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และได้กลับมาฟอร์มดีอีกครั้งกับทาง งูใหญ่ และนั้นอาจจะทำให้เจ้าตัวอยากกลับไปเล่นให้กับทางอินเตอร์อีกครั้ง 

 และหลังจากที่ลูกากูนั้นเปิดตัวกับทางงูใหญ่ และ ได้มีประกาศว่าจะส่วมเสื้อหมายเลข 90 นั้นก็ทำให้แฟนๆ สิงห์บูลนั้นเดือดกันสุดๆ และได้ออกมาแสดงความคิดบนโลกโซเชี่ยลกันอย่างเดือดดาล ซึ่งพวกเขามองว่าการที่เขาเลือกใส่เบอร์นั้นอาจเป็นการตอกย้ำความล้มเหลวในการคว้าเขาไปร่วมทีมที่ราคาสูงถึง 97.5ล้านปอนด์

“อินเตอร และ ลูกากู หลอกเราเต็มๆ ตอนนี้เสื้อหมายเลข 90 นั้น มันยิ่งตอกย้ำขึ้นไปอีก ผมไม่เคยละอายใจกับดีลแบบนี้ของทีมมาก่อนเลย” แฟนบอลรายนึง กล่าวไว้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง