“เทน ฮาก” พร้อมทาท้าย “เรือใบ”

เอริค เทน ฮาก พร้อมวัดความสามารถของทีมเขาจากแมสที่จะเจอกับ แมนเชอสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นตัวชี้วัดว่าทีมของเจ้าตัวเองพร้อมจะได้แชมป์หรือไม่

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาว เนเธอร์แลนด์ โค้ชใหญ่ของทีมอย่างปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไตเต็ด ได้แพ้ให้กับ ซิตี้มาแล้วด้วยสกอ 6-3 เมื่อทั้งสองฝ่ายเจอกันครั้งล่าสุดในเดือนตุลาคมปี2022ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามปีศาจแดงยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเมื่อชนะ 8 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ หากชนะอีกเกม จะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกเพียงแค่แต้มเดียว ทั้งนี้ เทน ฮาก ยืนยันว่าตัวเองไม่อยากเปรียบเทียบกับใคร แต่เจ้าตัวรู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีกุนซืออย่าง กวาร์ดิโอล่า อยู่ เกมนี้จะเป็นการเจอกันครั้งที่สองระหว่าง เทน ฮาก และ กวาร์ดิโอล่า ขณะนั้น กวาร์ดิโอล่า คุม ให้กับ สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ส่วน เทน ฮาก เป็นนโค้ชทีมสำรองของทัพ บาเยิร์น มิวนิค

เทนฮากเผยเองยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากแมนยู

“แน่นอน ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ คุณต้องแข่งขันกับทีมที่ดีที่สุด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ดีที่สุด เพราะงั้นเราตั้งตารอที่จะท้าทายพวกเขา เราจะได้เห็นกันในวันพรุ่งนี้ ว่ามีความห่างชั้นกันขนาดไหน ฟุตบอลเกี่ยวกับผลการแข่งขัน แต่คุณต้องการทำมันด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง เป็นเชิงรุก, ชอบเสี่ยง, แต่ยังมอบความบันเทิงไปด้วย ฟุตบอลระดับท็อปเป็นเรื่องของการคว้าชัยชนะ แต่ยังสร้างความบันเทิงให้แฟนบอลด้วย คุณเล่นเพื่อแฟนบอล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง