น่าจะเสร็จไก่!! สเปอร์สเตรียมคว้า ริชาร์ลิซอน 60ล้านปอนด์

แบบนี้ดูเหมือนไม่น่าจะพลาดแล้วหลังจากมีรายงานว่ากองหน้าชาวบราซิลของเอฟเวอร์ตัน อย่าง ริชาร์ลิซอน กำลังจะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับทาง ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ในวันนี้ 

กองหน้าตัวเปิด ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาร่วมทีมกับทางสเปอร์สเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด แถมในฤดูกาลที่ผ่านมาเขายังพาทีมรอดพ้นจากโซนตกชั้นได้สำเร็จ ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้กับทางด้านเอฟเวอร์ตันไปแล้ว 33นัด ซัดไป 11ประตู และทำไปอีก 5แอสซิสต์ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมนั้นทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ๆ หลายทีม โดยเจ้าตัวย้ายจากวัตฟอร์ด มาร่วมทัพเอฟเวอร์ตัน ด้วยราคา 50ล้านปอนด์ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้คุ้มค่าตัวมากๆ โดยตลอดการค้าแข้งในถิ่น กูดิสันปาร์ก เขาลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 152นัด ซัดไปทั้งหมด 53นัด และทำไปอีก 14แอสซิสต์ 

และล่าสุดมีรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอตแลนติก ได้ออกมารายงานว่า ตอนนี้ทางฝั่งสเปอร์สได้ตกลงรายเอียดเรื่องค่าตัวนักเตะกับทางสโมสรเอฟเวอร์ตันได้แล้ว และคาดว่าสเปอร์สนั้นจะจ่ายค่าตัวของทางด้าน ริชาร์ลิซอน อยู่ที่ราวๆ 50ล้านปอนด์ และคาดว่าจะมีแอดออนส์เสริมอีก 10ล้านปอนด์ แต่ถึงอย่างไรทางทีมงานสเปอร์สต้องคุยกับทางบอร์ดเอฟเวอร์ตันในวันนี้ หากการเจรจาในครั้งนี้ไม่มีปัญหาอะไร นักเตะนั้นเตรียมรับเข้าการตรวจร่างการกับทางสเปอร์สในวันนี้เลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง