ETH ยกเสียงเชียร์มีส่วนช่วยผีชนะ-ชมตัวสำรองลงมาสร้างอิมแพ็ค

เอริค เทน ฮาก ออกโรงยกย่องเสียงเชียร์ที่กระหึ่มทั่วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด คว้าชัยอย่างต่อเนื่อง โดยได้ความสุดยอดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีส่วนกับสองประตู ทั้งยิงและเปิดให้ คอเนอร์ โคอาดี้ สกัดเข้าประตูตัวเอง หลังจาก แอนโทนี่ ยิงประตูขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่

“มันเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด, ทั้งสองทีมต่างปะทะกัน, มันเป็นเทมโป้ที่ดี ผมคิดว่าผู้ชมคือผู้ชนะที่สำคัญของบอลถ้วยนี้ เป็นเกมที่ดูแล้วน่าตื่นเต้น เทมโป้, และโอกาสมากมายสำหรับทั้งสองฝ่าย ซึ่งผมแฮปปี้ที่เราชนะได้ในเกมนี้, ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลเช่นกัน”

“ผมคิดว่าพวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) ทำผลงานได้ดีมาก พวกเขาเล่นอย่างกล้าหาญ, เดินหน้าบุก, และนั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่าผู้ชมได้ชมเกมที่สมบูรณ์แบบ มันเป็นโชว์ที่ดี เอ็นเตอร์เทน และเราแฮปปี้ที่เอาชนะได้อีกครั้ง แต่ผมคิดว่าเอฟเวอร์ตันก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน”

“ผมคิดว่าวางเขาในตำแหน่งที่เหมาะสมในสนาม, แต่เขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนหน้าและบางตำแหน่งข้างหลังนั้น เราสามารถใช้เขาเป็นอาวุธทางแท็คติกได้ด้วย, และเขากำลังทำประตูจากทุกตำแหน่ง ถ้าเขายังคงโฟกัสแบบนี้ต่อไป, ผมมั่นใจว่าเขาจะยิงประตูได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าซ้อมหนัก, ผมมั่นใจว่าเขาจะยิงได้เรื่อย ๆ แน่นอน”

“ไม่ใช่ตลอดเวลาที่เราส่งตัวสำรองคนเดิมลงไป, หรือ 11 ตัวจริงชุดเดิม, แต่สิ่งที่ผมชอบมาก ๆ ในตอนนี้เลยก็คือเรากำลังทำงานในฐานะขุมกำลัง, ไม่ใช่แค่ฐานะทีม นักเตะทุกคนพร้อมลงเล่น, พวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเพื่อช่วย, หรือทำประตู, แต่ยังช่วยในแดนกลางและเกมรับด้วย แต่คุณก็เห็นเช่นกันที่ผู้เล่นพร้อมลงสนามและช่วยเหลือ; ต่อสู้, สนับสนุนด้วยความเชื่อมั่นเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด และผมแฮปปี้จริง ๆ กับกระบวนการนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง