ขอแจมด้วย! ราชันเตรียมร่วมวงชิงคว้า ไรซ์ ซีซั่นหน้า

มีรายงานจากสื่อรายงานว่าทัพ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เตรียมร่วมวงโต๊ะดนตรีคว้าตัวของทางด้านกองกลางชาวอังกฤษอย่าง ดีแคลน ไรซ์ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากในช่วง1-2ซีซั่นที่ผ่านมา

กองกลางวัย 23ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าตัวนั้นเป็นศูนย์กลางในแดนกลางของทัพขุนค้อนในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวนั้นตกเป็นข่าวย้ายทีม กับ ทีมใหญ่ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น ในตำแหน่งกองกลางตัวรับ เก็บกวาดทำให้กองหลังเล่นได้ง่ายมาก ไม่แปลกที่เจ้าตัวนั้นตกเป็นเป้าหมายกับทีมใหญ่ๆ หลายทีม ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างต้องการที่จะดึงห้องเครื่องรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ แต่ด้วยสัญญาที่เหลือถึงปี 2024 นั้นทำให้การเจรจานั้นยากมากๆ และอาจจะต้องจ่ายค่าตัวของกองกลางรายนี้สูงแน่นอน เพราะทางขุนค้อนนั้นได้ตั้งค่าตัวของกองกลางรายนี้สูงถึง 150ล้านปอนด์ ทำให้หลายทีมตอนนี้ให้ความสนใจ แต่ยังไม่มีทีมไหนยื่นคว้าอย่างจริงจัง

และล่าสุดได้มีรายงานจากสื่อรายงานว่าทางสโมสร เรอัล มาดริด นั้นก็เตรียมที่จะโดดมาร่วมวงในการคว้าตัวของทางกองกลางรายนี้ โดยสโมสรตั้งเป้าหมายที่จะคว้าตัวของ ไรซ์ ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากทีมพึ่งจะคว้าตัวของทางด้าน ชูอาเมนี่ มาได้เมื่อไม่นาน และตอนนี้ยังต้องรอดูของทางด้าน โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริด ที่ตอนนี้อนาคตของทั้งคู่นั้นยังไม่แน่นอน และถ้าหากทีมเสียสองกองกลางรายนี้ไปในฤดูกาลหน้า หากทีมนั้นพลาดการคว้าตัวของทางด้าน จู๊ด เบลลิ่งแฮม ทางสโมสรก็ได้เล็งทางด้าน ไรซ์ ไว้เป็นตัวแทนด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง