อ่อยแล้วนะ! ‘เฟรสเนด้า’ ดาวรุ่งบาญาโดลิดพร้อมย้ายซบม้าลาย

เอเย่นต์ของ อิวาน เปรสเนด้า เปิดเผยว่านักเตะเปิดกว้างในการย้ายออกจาก เรอัล บาญาโดลิด เพื่อไปอยู่สโมสรชั้นนำของยุโรป

มีรายงานว่าหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวแบ็คขวาวัย 18 ปี ซึ่งรวมถึง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ยูเวนตุส จะเป็นทีมเต็ง หลังจากเอเยนต์ของนักเตะออกมาพูดเอง ฟราน ซานเชซ ผู้อำนวยการกีฬาของบาญาโดลิด ยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าสโมสรเปิดกว้างขาย เปรสเนด้า หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

“เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและพัฒนาขึ้นมาก, เหล่าคู่แข่งพบว่ามันยากที่จะต้องเผชิญหน้ากับเฟรสเนด้า เขาแข็งแกร่ง, รวดเร็ว, มีทักษะทั้งรุกและรับ และแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมได้ดีมากด้วย” 

“มันยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการในตอนนี้ มีเพียงข่าวลือที่ตามมาเท่านั้น เรากำลังพูดถึงยูเวนตุส, ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด, แต่เฟรสเนด้าพร้อมแล้วสำหรับทีมอย่างยูเว่”

“เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ในฐานะสโมสรเราชัดเจนเกี่ยวกับนโยบาย, ว่าประธานของเราต้องการอะไร” ซานเชซ กล่าว

“ในท้ายที่สุดแล้ว เราต้องมีทีมแข่งขันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และนั่นเกิดขึ้นจากสองสิ่ง สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือทีมทำผลงานได้ดีในลาลีกา”

“และต่อมาคือสามารถขายผู้เล่นได้; ทำให้สโมสรเติบโตต่อไปได้ในเวลาอันสั้นที่สุด เพราะงั้นหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง, เราก็พร้อมรับฟังเสมอ แต่ด้วยความตั้งใจที่จะไม่ทำให้ทีมอ่อนแอลง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง