ล็อคเป้าหมาย! ราชันเล็งเป้าเตรียมคว้า เบลลิ่งแฮม

มีรายงานว่าทางทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด นั้นกำลังตั้งเป้าหมาย ที่จะคว้าตัวของทางด้าน จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางดาวรุ่งของทางด้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุน หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงนี้

เบลลิ่งแฮม ย้ายมาจาก เบอร์มิ่งแฮม มาร่วมทัพ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุน ด้วยค่าตัวราวๆ 25ล้านยูโรนั้นทำให้หลายๆ สื่อต่างให้ความสนใจในกองกลางรายนี้ว่าทำไม ดอร์ทมุน ถึงกล้าที่จะลงทุนกับดาวรุ่งด้วยเม็ดเงินขนาดนี้ แต่หากดูช่วงหลังที่ผ่านมา ดอร์ทมุน นั้นจะเน้นปั้นนักเตะขายเป็นส่วนใหญ่อย่างเช่น เจดอน ซานโช่ ที่ก่อนหน้านี่เป็นดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ไม่สามารถขึ้นมาชุดใหญ่ได้ สโมสรคว้ามาด้วยราคาราวๆ 20.59ล้านยูโร และปั้นขายให้กับทาง แมนเชสเตอร ยูไนเต็ด ด้วยราคาสูงถึงราวๆ 85ล้านยูโร และ กองหน้าอย่าง เออริ่ง ฮาแลนด์ ที่คว้ามาได้ในราคาเพียง 20ล้านยูโร และปล่อยให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้สูงถึงราวๆ 60ล้านยูโร และนั้นก็อาจจะทำแบบกันกับทางด้าน เบลลิ่งแฮม หลังในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเจ้าตัวลงเล่นในกับเสือเหลืองไปแล้ว 44นัด ซัดไป 6ประตูและทำไปอีก 14แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ทำให้เจ้าตัวนั้นมีขายกับทีมใหญ่ๆ โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่เจเก้น คล็อปป์ นั้นถูกใจกองกลางรายนี้เป็นพิเศษ และต้องการที่จะคว้ามาร่วมทีมให้ได้ 

และล่าสุดได้มีรายงานว่าทางทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เองก็ได้ติดตามกองกลางรายนี้เป็นพิเศษ เพื่อที่จะคว้ามาร่วมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า แม้ทีมพึ่งจะเซ็นทางด้าน ชูอาเมนี่ มา หรือพึ่งจะต่อสัญญา โมดริด ไป แต่ทว่าตอนนี้กองกลางในทีมนั้นก็เริ่มที่จะอายุมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น โครส โมดริด หรือ คาเซมิโร่ นั้นทำให้สโมสรต้องหาตัวแทนมา หากทีมเสียกองกลางตัวเก๋าไป และการดึงเบลลิ่งแฮมก็เพื่อที่สร้างกลางยุคใหม่ที่ต้องนี้มีทั้ง ชูอาเมนี่ และ คามาร์แวงก้า แต่ทว่าทางด้านกองกลางชาวอังกฤษนั้นเหลือสัญญากับทางเสือเหลืองถึง 2025 และการเจรจาน่าจะไม่ยากมากแต่ตัวเลขที่จะต้องจ่ายนั้นอาจสูงถึง 100ล้านยูโร เลยที่เดียว 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง