พร้อมย้าย!! แบร์นาโด้ ตั้งเป้าหมายย้านขึ้นยานแม่

มีรายงานจากสื่ออย่าง มันโด้ เดปอร์ติโว รายงานว่า แบร์นาโด้ ซิลบา กองกลางตัวรุกของทางด้านสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ 

มิดฟิลด์วัย 27ปี เจ้าตัวย้ายจากโมนาโก มาร่วมทัพเรือใบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี2017 ด้วยค่าตัวราวๆ 50ล้านยูโร โดยกองกลางรายนี้กลายมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เจ้าตัวนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ในยุคของ เป็ป กวาดิโอล่า ฟอร์มการเล่นของเขานั้นถือว่าสุดยอดมาก เจ้าตัวเล่นฟุตบอลเหมือนกับว่ากำลังร่ายมนต์ การครองบอล การเลี้ยงบอลที่เป็นจุดเด่นของเขานั้นก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทีมของ เป็ป การลำเลียงบอลขึ้นไปข้างหน้า การเล่นได้เข้าขากันมากๆ กับทาง เควิน เดอ บรอยน์ แม้ตำแหน่งของเจ้าตัวนั้นจะเป็นตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ แต่ในทีมนั้นเจ้าตัวจะเล่นในตำแหน่ง กองกลางทางฝั่งขวาเป็นส่วนใหญ่แต่เจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าการเข้ามาร่วมงานกับทาง เป็ป กวาดิโอล่า นั้นจะเป็นการยกระดับของเจ้าตัวไปในทางที่ดีมากๆ และเจ้าตัวนั้นยังเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติโปรตุเกสด้วยเช่นกัน แต่ทว่าในตอนนี้เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมเพียง 1ปีเท่านั้น และเจ้าตัวเองก็ยังมีข่าวย้ายทีมมาซักพักแล้ว และก็เป็นทาง บาร์เซโลน่า นั้นที่กำลังให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้ และดูเหมือนว่าทางตัวนักเตะเองนั้นก็ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู แถมทางกุนซือของบาร์เซโลน่าอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ นั้นก็เคยได้ออกมาชื่นชมฝีเท้าของกองกลางรายนี้ด้วยเช่นกัน 

และเมื่อไม่นานนี้ทางเอเย่นต์ของ แบร์นาโด้ อย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส นั้นก็ได้เข้าไปคุยกับทางบอร์ดบริหารของสโมสรบาร์เซโลน่า แถมตัวนักเตะก็เคยได้คุยกับทางบอร์ดบริหารเป็นการส่วนตัวอีกด้วย เมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว และล่าสุดมีรายงานว่าตัวนักเตะนั้นต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพเจ้าบุญทุ่มเป็นอย่างมาก และได้แจ้งกับทางต้นสังกัดว่าตนนั้นต้องการที่จะย้ายทีม และมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นได้ตั้งค่าตัวของทาง ซิลบา อยู่ที่ราวๆ 80ล้านปอนด์ แต่ด้วยปัญหาเรื่องการเงินทำให้ทีมนั้นต้องปล่อยทางด้าน แฟรงกี้ เดอ ยอง ออกไปก่อนจึงจะไปเจรจาเพื่อคว้าตัวของกองกลายรายนี้ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง