OFFICIAL!! ค้อนเซ็นถาวร อเรโอล่า สัญญายาว 5ปี

สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แถลงการประกาศคว้าตัวนายด่านชาวฝรั่งเศสอย่าง อัลฟองส์ อเรโอล่า ประตูจากสโมสรปารีส แชงต์-แชกต์แมง หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว 

มือกาววัย 29ปี เป็นผู้เล่นเยาวชนของทาง เปแอสเช แต่เจ้าตัวนั้นไม่สามารถยกระดับตัวเองมาเป็นผู้ตัวหลักในชุดใหญ่ได้เลย เจ้าตัวนั้นก้าวมาบนทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2010 แต่ก็ยังเป็นเพียงประตูดาวรุ่งเท่านั้น เจ้าตัวเองก็ไม่ค่อยได้รับโอกาศในการลงสนามมากเท่าไหร่ ทำให้ทีมนั้นจำใจต้องปล่อยยืมให้กับ ล็องส์ เมื่อปี 2013 และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ถูกปล่อยยืมมาอยู่เรื่อย ตั้งแต่ บาสเตีย บีย่าเรอัล เรอัล มาดริด ฟูแล่ม และล่าสุด ก็เป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้การมาร่วมทัพขุนค้อนนั้น จะเป็นเพียงตัวสำรองของทาง ฟาเบียงสกี้ แต่ก็ว่าไม่ได้เจ้าตัวนั้นทำผลงานได้อย่างดีมากๆ เมื่อได้รับโอกาส โดยในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวลงเล่นในกับทางทัพขุนค้อนไปทั้งหมด 18นัด เก็บไปได้ 8คลีนชีต และเสียไป 15ประตู รวมทุกรายการ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวเองก็มีข่าวโยงเรื่องการย้ายทีมกับ นิวคาสเซิล และ ฟูแล่มทีมเก่าที่เคยเล่นเมื่อสมัยที่ยืมตัว และในฤดูกาลใหม่นี้หากเจ้าตัวเลือกกลับไปเล่นให้กับทาง เปแอสเช นั้นเจ้าตัวก็ยากที่จะได้ลงเล่นเนื่องจากทีม ก็มีนายด่านมากฝีมืออย่าง ดอนนารุมม่า ทำให้เจ้าตัวต้องเลือกที่ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

และล่าสุดนั้นทางทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ประกาศคว้าตัวนายด่านชาวฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ เป็นออฟชั่นซื้อขาดด้วยราคา 7.75ล้านปอนด์ และทางสโมสรได้มอบสัญญาระยะยาวถึง 5ปี จนถึงปี 2027 และยังมีออฟชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มอีก 1ปี การตัดสินใจในการซื้อขาดเพื่อเอามาเบียดแย่งตำแหน่งกับทางด้าน ฟาเบียงสกี้ ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็เริ่มที่จะอายุมากขึ้น และการได้ อเรโอล่า มาก็เป็นการเสริมทัพที่ดี ด้วยฟอร์มที่โอเค และ และอายุที่ยังใช้งานได้อีกนาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง