โกเก้พูด “น้าเก้-โซโล่” บุคลิกคล้ายแต่สไตล์แตกต่างกัน

โกเก้ ให้ความคิดเห็นว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ มีบุคลิกที่คล้ายคลึงกับ ดิเอโก ซิเมโอเน่ แต่แนวทางการเล่นต่างกันอย่างสิ้นเชิง กองกลางวัย30คือหนึ่งใน26ขุนพล “กระทิงแดงดุ” ชุดตะลุยฟุตบอลโลกทีกาตาร์ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นริเก้

โกเก้ ยังคงเป็นตัวหลักของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งทำผลงานได้ไม่ได้สักเท่าไหร่ในซีซั่นนี้โดยพวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มบนแชมเปี้ยนส์ลีก และไม่ได้อยู่ในท็อปโฟร์ของลาลีก้าก่อนเบรกฟุตบอลโลก ผลงานที่ย่ำแย่ของ “ตราหมี” ซึ่งลากยาวมาร่วม18เดือน ทำให้อนาคตของ ดิเอโก ซิเมโอเน่ กำลังถูกตั้งคำถาม โดยเชื่อกันว่า เอ็นริเก้ คือหนึ่งในแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งดังกล่าว
อย่างไรก็ดี โกเก้ ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าวแต่ให้ความเห็นว่าโค้ชทั้งสองมีบุคลิกที่คล้ายคลึงกัน แม้สไตล์บอลแตกต่างกันอย่างมาก

“ผมไม่รู้ว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ จะมาเป็นกุนซือให้ แอต เลติโก เด มาดริด ในวันพรุ่งนี้หรือเปล่า แต่ โชโล่ยังมีสัญญาถึงปั2024 พวกเขาเป็นโค้ชที่แตกต่างกัน พวกเขาเปี่ยมไปด้วยพลังงาน สิ่อสารอย่างชัดเจน และพร้อมสู้ตายเพื่อทีมและไอเดียของตัวเอง นั้นคือจุดที่พวกเขาคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก แต่เมื่อพูดถึงแนวทางการเล่น พวกเขาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เราครองบอลกันนานกว่าเพื่อทำประตู แต่ที่ แอตเลติโก มาดริด เราเล่นได้เร็วกันมากกว่า” โกเก้ได้กล่าวกับ Sport

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง