มาดีช่วงนี้!! ตำนานผีปลื้ม ETH และ มั่นใจสโมสรพร้อมหนุนหลัง

มาดีช่วงนี้!! ตำนานผีปลื้ม ETH และ มั่นใจสโมสรพร้อมหนุนหลัง

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขานั้นประทับใจการทำงานของทางด้าน เอริก เทน ฮาก และเขานั้นมั่นใจว่าสโมสรนั้นพร้อมที่จะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน

โดยกุนซือชาวดัตช์รายนี้ ย้ายมารับงานในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขานั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทางอดีตต้นสังกัดอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังจากเอเรดิวิซี่ แม้ว่าในช่วงแรกที่เข้ามานั้นเจ้าตัวต้องเผชิญความยากลำบาก โดยเขานั้นเปิดเกมมา 2นัดก็พบกับความพ่ายแพ้ ก่อนที่จะกลับมาได้ในเกมที่เอาชนะลิเวอร์พูล 2-1 และจากนั้นก็ทำผลงานได้ดีเรื่อยมา 

โดยในตอนนี้ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก นั้นดูเหมือนว่าจะถูกใจแฟนผีแดงไม่น้อย ซึ่งในตอนนี้นั้นพวกเขารั้งอันดับที่ 5 ตามหลังอันดับที่ 4 อย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส อยู่ 3คะแนน และพวกเขานั้นยังแข่งน้อยกว่า 1นัด 

โดยล่าสุดทางด้าน ไบรอัน ร็อบสัน ก็ได้ออกมาชื่นชมการทำงานของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทัพปีศาจแดง ซึ่งเขานั้นประทับใจการทำงานของเขามากๆ และเขานั้นยังเชื่อมั่นอีกว่า สโมสรนั้นพร้อมที่จะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน 

“ผมได้รู้จักกับ เอริก เทน ฮาก ในทัวร์ปรีซีซั่น พวกเราร่วมเดินทางกัน 17-18 วัน ในทริปแบบนี้คุณจะได้พบปะและทำความรู้จักกับนักเตะและสตาฟมากกว่าช่วงเวลาไหนๆ”

“ตัวผม ,เดนนิส เออร์วิ่น และ แอนดี้ โคล ได้ไปดูทุกการซ้อม เราจึงได้คุยกับผู้จัดการทีมและสตาฟของเขา ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีมากๆ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาติดดิน และพูดอย่างมีเหตุผล การซ้อมของเขามันเยี่ยมจริงๆ เขาปลูกฝังทีมอย่างที่ต้องการ”

“หากนักเตะคนไหนทำตัวไร้วินัยนอกสนาม เขาก็จะจัดการอย่างรวดเร็ว”

และร็อบสันเองยังกล่าวเสริมอีกว่า “เขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากสโมสร และผมเชื่อว่าเขาจะทำได้ยอดเยี่ยมกับพวกเรา” ร็อบสัน กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง