พึ่งผีแทน!! เซเนกัลพึ่งหมอผีรักษา มาเน่ หวังหายทันบอลโลก

พึ่งผีแทน!! เซเนกัลพึ่งหมอผีรักษา มาเน่ หวังหายทันบอลโลก

ทีมชาติเซเนกัล ยังคงไม่ถอดใจจากความหวังที่จะได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งของทีมให้หายทันกลับมาช่วยทีมชาติลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ โดยสโมสรได้ใส่ชื่อเขาลงไปและหวังจะรักษาด้วยวิธีหมอผี

กองหน้าวัย 30ปี ได้รับอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นให้กับทางทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมที่ถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 คืนวันอังคารที่ผ่านมา และด้วยอาการบาดเจ็บของเขานั้นมีแนวโน้มสูงว่าเขานั้นจะไม่สามารถกลับมาฟิตทันเพื่อไปช่วยทีมชาติลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่จะเริ่มต้นขึ้นในอีกไปกี่อาทิตย์ข้างหน้านี้

โดยก็มีรายงานได้ออกมาเปิดเผยว่าได้รับแหล่งข่าวจากสหพันธ์ฯ โดยรายงานว่า มาเน่ นั้นจะมีชื่อติดเป็น 26 ขุนผลทีมชาติเซเนกัล ไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ แม้ว่าในตอนนี้นั้นเขายังไม่หายจากอาการบาดเจ็บก็ตาม

“อย่างหนึ่งที่แน่นอนก็คือ ซาดิโอ มาเน่ จะมีชื่อติดทีมไปบอลโลกวันพรุ่งนี้”

และในขณะที่ ฟัตม่า ซามูร่า เลขาธิการทั่วไปของฟีฟ่าชาวเซเนกัล อ้างว่า สหพันธ์ฯ จะรักษามาเน่ด้วยวิธีหมอผี แม้ทราบดีว่า ไม่มีอะไรมาการันตีว่าวิธีรักษาดังกล่าวนั้นจะได้ผล แต่พวกเขาก็ยังหวังจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

“เราจะใช้หมอผี ผมไม่รู้ผลจะออกมาอย่างไร แต่กรณีนี้ เราจะทำทุกอย่าง เราหวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้น เขาจะต้องได้อยู่ที่นั้น” ซามูร่า กล่าว

โดย เซเนกัล ประเดิมสนามพบกับทางด้าน เนเธอร์แลนด์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน และจากนั้นจะพบกับเจ้าภาพกาตาร์ และ ปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มพบกับทางด้าน เอกวาดอร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง