มาเรียนรู้งาน!! ซัน เผย เสี่ยหมูแอบมาฝึกวิชากับ ETH ในแคมป์ผี

มาเรียนรู้งาน!! ซัน เผย เสี่ยหมูแอบมาฝึกวิชากับ ETH ในแคมป์ผี

เดอะ ซัน สื่อดังแนวจากอังกฤษได้ออกมารายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ ได้เดินทางไปที่สนามซ้อมของทัพปีศาจแดง เพื่อไปพูดคุย แลกเปลี่ยนกับทางด้าน เอริค เทน ฮาก เพื่อซึมซับและเรียนรู้การทำงานของเขา

อดีตกองหน้าของปีศาจแดง ได้เดินทางมายังสนามซ้อมแคร์ริงตัน อยู่บ่อยครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อมาดูการฝึกซ้อมของลูกชายอย่าง ไค และ เคลย์ และบางครั้งเขาก็เข้ามาชมชุดใหญ่ด้วยเช่นกัน และนั้นทำให้ รูนี่ย์ ได้พบกับทางด้าน เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทัพปีศาจแดง อยู่บ่อยครั้ง โดยสื่อยังได้รายงานอีกว่า รูนี่ย์ได้พูดคุยกับ เทน ฮาก และ ทีมโค้ช เพื่อซึมซับและเรียนรู้การทำงานด้านโค้ช

โดยสื่อแท็บลอยด์ชื่อดังได้รายงานว่า “รูนี่ย์ ได้พบกับทางด้าน เทน ฮาก และ เขานั้นชื่นชอบ เทน ฮาก เป็นอย่างมาก โดยเขานั้นเห็นบางอย่างในตัวเทน ฮาก นั้นมีความคล้ายคลึงกับทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เขานั้นมุ่งมั่นมากๆ โฟกัส แน่วแน่ และมีวิสัยทัศน์ชัดเจนว่าอยากพาทีมไปทางไหน”

“พวกเขาต่างก็พูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกัน และ เวย์น ก็ตั้งใจใช้โอกาสซึมซับความรู้จากผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์สูงกว่า เอริก ยิ่งกว่าแฮปปี้ที่ได้ให้คำแนะนำและช่วยเหลือ”

“เวย์น ยังคงเรียนรู้งานนี้ แต่สักวันเขาคงอยากอยู่ในตำแหน่งของ เอริก และ คุมทัพ ยูไนเต็ด นี่จะเป็นงานในฝันของเขา และเขาจะทำเต็มที่เพื่อไปถึงจุดนั้น” 

โดยในปัจจุบัน รูนี่ย์ รับงานเป็นกุนซือของ ดีซี ยูไนเต็ด ทีมดังจากลีกเมเจอร์ ลีก โดยในตอนนี้เพิ่งจะจบฤดูกาลลงไป เขานั้นพาทีมจมบ๊วยของตารางใน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง