มีเหตุผล!! คล็อปป์ รู้สึกยินดีที่ FSG มองหานักลงทุนเพิ่ม

มีเหตุผล!! คล็อปป์ รู้สึกยินดีที่ FSG มองหานักลงทุนเพิ่ม

เยอร์เก้น คล็อปป์ มองว่าการที่ เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป หรือ FSG กำลังมองหานักลงทุนเพิ่มให้กับทาง ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่มีเหตุผล และ เขานั้นก็รู้สึกยินดีไปด้วย แต่ยืนยันไม่ว่าอนาคตจะเป็นยัง เขาจะยังคงผูกพันกับสโมสรต่อไป

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้นทางด้าน FSG ได้ออกมาแถลงว่ากำลังพิจารณาหาผู้เข้ามาร่วมถือหุ้นในสโมสร ลิเวอร์พูลหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม หลังจากที่พวกเขานั้นเป็นเจ้าของเต็มตัวเมื่อปี 2010 เรียกได้ในตอนนั้นทำให้เหล่าเดอะค็อปต่างตื่นเต้น หลังจากที่เคยมีแฮชแท็ก #FSGOUT เนื่องจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านนั้น ลิเวอร์พูล ดึงผู้เล่นเข้ามาได้ไม่กี่คนเท่านั้น ทุ่มเงินซื้อ นูนเญซ และ ยืมทางด้าน อาร์ตูร์ แต่ทว่าในตอนนี้กองกำลังของทีมนั้นดูจะไม่เพียงพอ เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้นักเตะบางรายนั้นไม่ได้ลงช่วยทีม ทำให้แฟนบอลนั้นไม่พอใจในส่วนนี้

และเมื่อคืนที่ผ่านมาในศึก คาราบาว คัพ ที่ทัพหงส์แดงเอาชนะจุดโทษ ดาร์บี้ ไป 3-2 คล็อปป์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ไว้เช่นกัน

“ทุกคนพูดกันว่า จอห์น เฮนรี่ ต้องการขายสโมสร แต่ที่ผมอ่านเจอคือเรากำลังหานักลงทุนเพิ่ม ซึ่งนั้นเป็นเรื่องที่มีเหตุผล และผมชอบเรื่องนี้”

“สำหรับผม เรื่องนี้ไม่มีความหมายอะไรเลย ผมชอบที่จะได้ทำงานร่วมกับกลุ่มเจ้าของปัจจุบันของเรา และ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นผมก็จะยังผูกพันกับสโมสรแห่งนี้”

“ผมเข้าใจว่าตอนนั้น เชลซี ถูกบังคับให้ขายทีมเพราะเจ้าของคนเดิมมีปัญหา แต่ทาง FSG กำลังหานักลงทุน ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง และผมคิดว่านั้นเป็นเรื่องที่เมคเซ้นท์”

“สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือ ระหว่างที่ขั้นตอนเหล่านี้กำลังดำเนินการอยู่ เราต้องเดินหน้าและวางแผนกันต่อไป” คล็อปป์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง