เริ่มมาถูกทาง!! อิริคเซ่น เชื่อ ผีแดงยังไปได้ไกลกว่านี้ได้อีก

เริ่มมาถูกทาง!! อิริคเซ่น เชื่อ ผีแดงยังไปได้ไกลกว่านี้ได้อีก

คริสเตียน อิริคเซ่น กองกลางตัวเก่งของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมนั้นยังสามารถพัฒนาให้ดีกว่านี้ ต่อไปได้อีกอย่างแน่นอน

กองกลางชาวเดนมาร์กย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงเมื่อช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมา และ เจ้าตัวนั้นก็ยังกลายเป็นส่วนสำคัญของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทันที และเขานั้นเป็นผสมในแดนกลางที่ลงตัวมากๆ การมาของเขาทำให้กลางของแมนฯ ยูไนเต็ด นั้นขับเคลื่อนได้อย่างเนียนตา 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าการออกสตาร์ทใน 2 นัดแรกนั้นทีมจะต้องเผชิญความพ่ายแพ้ แต่ด้วยความเป็นระเบียบวินัยของ เอริค เทน ฮาก ทำให้ในเกมถัดมาที่เป็นเกมแดงเดือดนั้นเขาก็พาทีมคว้าชัยในทันทีและหลังจากนั้นก็ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่ยๆ และการเผชิญหน้ากับทีมใหญ่นั้นเขายังทำได้ดีมากๆ แม้ว่าพวกเขานั้นจะโดนทางด้านคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มจนหมดรูป

และทางด้าน อิริคเซ่น ก็ได้ออกมาเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำผลงานให้ดีกว่านี้ได้อีก ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็มีพัฒนาการให้เห็นอย่างเป็นรูปเป็นร่างแล้ว

“ผมเชื่ออย่างนั้น ผมรู้สึกอย่างนั้น นักเตะก็รู้สึก แฟนบอลก็ด้วย ผมว่าแม้แต่พวกคุณก็คงเริ่มเชื่อแบบนั้นทีละน้อย”

“ผมคิดว่าคุณคงถึงพัฒนาการในด้านการเล่นของพวกเรา มันดีขึ้นกว่าเดิม ผมคิดว่าพวกเราเริ่มเชื่อเช่นนั้นแล้ว แน่นอนว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง หลายสิ่งที่ยังเปลี่ยนได้ แต่ผมมองว่าโดยรวมแล้วเรามากันถูกทาง”

“ผมคิดว่าเรามีความเชื่อมั่นมากกว่าเดิม ผมคิดว่าเราเริ่มเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำบนสนาม และหลายครั้งที่ชนะแบบ 1-0 ก็ให้ความมั่นใจว่าเรากำลังทำได้ดีและมีโมเมนตั้ม”

“เขา (เทน ฮาก) อยากให้พวกเราทำสิ่งต่างๆ และเราก็พยายามทำอย่างที่เขาต้องการ แต่ในสนามเราก็ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง ผมคิดว่าด้วยคุณภาพที่เรามี เมื่อเข้าใจถึงแก่นแท้แล้ว เราจะทำให้ดีกว่าเดิม” อิริคเซ่น กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง