ฝั่งโด้ครับ!! ตำนานคริกเก็ตจวก เทน ฮาก ว่าเป็น ไอ้ตัวตลก

ฝั่งโด้ครับ!! ตำนานคริกเก็ตจวก เทน ฮาก ว่าเป็น ไอ้ตัวตลก

เควิน ปีเตอร์เซ่น ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ทางด้านกุนซือใหญ่ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอริค เทน ฮาก จากเหตุการณ์ตึงเครียดของทีมระหว่างเขากับทางด้าน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ โดยตำนานคริกเก็ตรายนี้ได้ชี้ว่า เทน ฮาก นั้นเป็น ไอ้ตัวตลก 

กุนซือชาวดัตช์ รายนี้ได้โชว์ความเหี้ยมโดยการตัดชื่อของสตาร์ดังอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมชุดที่จะไปเยือนสิงห์บลู เชลซี วันเสาร์นี้ หลังจากที่ทางด้านกองหน้ารายนี้ได้ปฏิเสธที่จะลงสนามในเกมที่เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส 2-0 และเขานั้นยังเดินออกจากสนามก่อนที่จะสิ้นเสียงนกหวีดทำให้เขานั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากว่าเขานั้นทำตัวไม่เป็นมืออาชีพ 

ก่อนที่ในวันต่อมานั้น ทางด้านสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นจะออกประกาศอย่างเป็นทางว่าได้ตัดชื่อของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมชุดที่จะออกไปเยือนสิงห์บลู เชลซี และยังถูกจับแยกไปซ้อมกับทีมสำรอง

และล่าสุดจะมีการแข่งขันคริกเก็ตชิงแชมป์โลก Twenty20 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นต้นที่ประเทศออสเตรเลีย ในวันเสาร์นี้ และทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาทวีตรูปภาพของทางด้านเหล่าอดีตนักหวดคริกเก็ต พร้อมแคปชั่นว่า

“ถึงเวลาการแข่งขันชิงแชมป์โลก T20”

“เราเคยต้อนรับเหล่าตำนานนักคริกเก็ต เคยลงเล่นในสังเวียนที่เป็นเอกลักษณ์ และได้พบกับฮีโร่มากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

และเมื่อรูปนี้ได้ถูกโพสต์ออกไป และ ทางด้าน ปีเตอร์เซ่น อดีตกัปตันทีมคริกเก็ตของอังกฤษ นั้นพอได้เห็นรูปตัวเองนั้นก็ได้มาแสดงความคิดเห็นในทันที

“ช่วยเอารูปผมออกไปหน่อยได้ป่ะ? ผมไม่อยากมีส่วนร่วมกับสโมสรที่มีตัวตลกซึ่งกำลังดูหมิ่นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลเป็นคนคุมทีม”

“@cristiano เป็นราชา ไอ้ตัวตลกที่จะไม่มีใครจำชื่อได้ต้องตื่นได้แล้ว!!” ปีเตอร์เซ่น กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง