ฟอร์มเก่งมาแล้ว!! มอยส์ ยก ไรซ์คืนฟอร์ม สู้ได้ทุกทีมบนโลก

ฟอร์มเก่งมาแล้ว!! มอยส์ ยก ไรซ์คืนฟอร์ม สู้ได้ทุกทีมบนโลก

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาชูฮกทางด้าน ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกัปทีม หลังจากที่เจ้าตัวนั้นกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกในเกมที่บุกไปพ่ายหงส์แดง ลิเวอร์พูล 1-0 

กองกลางรายนี้นั้นเริ่มซีซั่นนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่ หากวัดจากฟอร์มฤดูกาลที่ผ่านมาที่เจ้าตัวนั้นฟอร์มยอดเยี่ยมมากๆ แต่ทว่าในฤดูกาลนี้นั้นเจ้าตัวนั้นเหมือนกับว่าไม่ได้พาฟอร์มแบบฤดูกาลที่ผ่านมาเอามาด้วย โดยในตอนนี้เจ้าตัวพาทีมนั้นรั้งที่อันดับ 11 เก็บได้เพียง 11คะแนนจาก 11นัดที่ลงเล่น 

ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวกลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่บุกไปเจอกับทางด้านหงส์แดง ลิเวอร์พูล แม้ว่าทีมนั้นจะแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากลูกยิงของ ดาร์วิน นูนเญซ แต่ทว่า ไรซ์ ในเกมนี้นั้นกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนช่วงซีซั่นก่อน ทำให้ มอยส์ เองก็ออกมากล่าวชื่นชมทางด้านกองกลางรายนี้เช่นกัน 

“หากคุณไม่ได้สังเกตนะ เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม ดีกว่าคนอื่นเป็นกิโล เขาคือสุดยอดนักเตะ เขาสามารถลงเล่นให้สโมสรใดก็ได้ เขาเก่งขนาดนั้นเลยล่ะ และผมหมายความแบบนั้นจริงๆ”

“เขากลับมาทำผลงานที่ดีที่สุดอีกครั้ง เขาเล่นได้สุดยอดเป็นเวลานาน เขามีส่วนสำคัญในการเล่นกับแนวทางที่เขาควบคุมผู้อื่น”

“เขารับบอลและตะลุยผ่านคู่แข่ง นี่คือก้าวสำคัญจากจุดที่เขาเคยอยู่ มันคือการกลับมาสู่ระดับของเขาอีกครั้ง”

“สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ดูเกมของเรา ฤดูกาลที่แล้วเขาเล่นด้วยแนวทางดังกล่าวในทุกๆ นัด เขาเก่งมา ผมคิดว่าเขาโดดเด่นที่สุด” มอยส์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง