ไม่ได้ลำบาก!! บรูโน่ สวน สโคลส์ ว่าตนนั้นไม่ได้อยู่ในช่วงลำบาก

ไม่ได้ลำบาก!! บรูโน่ สวน สโคลส์ ว่าตนนั้นไม่ได้อยู่ในช่วงลำบาก

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม ได้ออกมาสวนกระแสคำวิจารณ์ของอดีตกองกลางระดับตำนานอย่าง พอล สโคลส์ ยืนยันว่าเขานั้นไม่ได้อยู่ในช่วงลำบากของอาชีพการค้าแข้งในตอนนี้

กองกลางวัย 28ปี ในตอนนี้นั้นเขานั้นไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนตอนที่เจ้าตัวนั้นย้ายมาร่วมทีมใหม่ๆ และเจ้าตัวนั้นก็มักโดยวิพากย์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้ง ทั้งฟอร์มการเล่นในสนาม และการที่เขานั้นมักที่จะนอนนาน และ ชอบที่จะโวยวายอยู่บ่อยครั้ง และก่อนเกมที่จะพบกับสเปอร์สนั้นเจ้าตัวทำผลงานไปได้เพียง 1ประตู และ 2แอสซิสต์ เท่านั้น 

โดยทางด้าน สโคลส์ นั้นเคยออกมาพูดถึงกองกลางรายนี้ไว้เมื่อเกมที่ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นพบกับทางด้าน เอฟเวอร์ตัน โดยจบด้วยสกอร์ 1-2 โดยหลังเกมสโคลส์ก็ได้ออกมาพูดถึงบรูโน่ว่า เขานั้นอาจจะอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก และอาจจะถึงเวลาที่เขานั้นจะต้องถูกดรอปบ้าง

และในเกมที่ทัพปีศาจแดงเปิดบ้านเอาชนะไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยได้ประตูขึ้นนำจากลูกยิงของ เฟร็ด และ ลูกปิดท้ายจากบรูโน่ แฟร์นานเดส และเจ้าตัวเองก็เกือบทำประตูเพิ่มได้อีก 1ลูก แต่จังหวะนั้นล้ำหน้าไปก่อน หลังเกม บรูโน่ ก็ได้ออกมายืนยันว่าเขานั้นไม่ได้อยู่ในช่วงที่ลำบาก แม้ว่าเขานั้นจะไม่ได้ทำแอสซิสต์ หรือ ยิงประตูได้เหมือนเมื่อก่อน

“ไม่ มันไม่ใช่เลย ผมเคยเผชิญความยากลำบากในการเล่นฟุตบอล แต่ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งไม่ควรจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดสำหรับผม”

“ผมอยากทำประตูให้ได้ และอยากแอสซิสต์ให้มากกว่านี้ แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาเลย แน่นอนว่าคลาสคือสิ่งที่คงอยู่ถาวร คุณอาจมีหรือไม่มีมัน แค่ชีวิตจะสร้างความท้าทายให้กับคุณ และผมก็ต้องท้าทายตัวเองด้วย” บรูโน่ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง