วิจารณ์ได้เต็มที่!! พี่ต้า บอก โอบา มีสิทธิ์มีวิจารณ์ได้

วิจารณ์ได้เต็มที่!! พี่ต้า บอก โอบา มีสิทธิ์มีวิจารณ์ได้

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล บอกทุกคนนั้นมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นได้ หลังจากที่เขานั้นพูดถึงคำวิจารณ์จาก ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง พร้อมกับบอกว่าตอนนี้บรรยากาศภายในทีมนั้นดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน

หลังจากที่ไม่กี่วันก่อน ปรากฎคลิปวิดีโอที่ทางด้าน โอบาเมยอง กล่าวถึงทางด้าน อาร์เตต้า ว่าเขานั้นไม่สามารถรับมือกับการคุมแข้งบิ๊กเนมได้ และ เขานั้นต้องการนักเตะอายุน้อยที่จะรับฟังอย่างเดียว 

โดยทางด้าน โอบาเมยอง นั้นก็ได้ออกมาชี้แจงถึงคลิปดังกล่าวว่าเป็นคลิปที่ถูกถ่ายขึ้นระหว่างที่เขาเพิ่งจะย้ายไปร่วมทัพเจ้าบุญโยก บาร์เซโลน่า ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่สภาพจิตใจของเขานั้นยังย่ำแย่อยู่ 

และล่าสุด อาร์เตต้า จะต้องเตรียมทีมเพื่อลงเตะเกม ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มในคืนวันพฤหัสนี้ โดยก่อนเกมทางด้าน อาร์เตต้า ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ แล้วก็ได้ถูกนักข่าวถามถึงคำวิจารณ์ของ โอบาเมยอง

“ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นในสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

“สุดยอดไปเลย ผมไม่เคยอยู่ในห้องแต่งตัวที่บรรยากาศดีเท่าตอนนี้มาก่อน ทุกคนมีความสุขขึ้น ทำงานอย่างหนักขึ้น และมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ระหว่างสตาฟฟ์ และ ผู้เล่น”

“ผมมีความสุขสุดๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนเหล่านี้”

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีรายงานว่า กาเบรียล เฆซุส ไม่ได้เดินทางไป นอร์เวย์ กับทีมเพราะ อาร์เซน่อล ต้องการให้เขาได้พัก ซึ่ง อาร์เตต้า  ก็ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้

“จากสิ่งที่เขาเจอมาตลอดหลายสัปดาห์หลัง เราคิดว่าเป็นเรื่องดีกว่าที่จะให้ เฆซุส ได้พักอยู่ที่บ้าน”

“ผมไม่รู้ว่าคู่แข่งวางแผนอย่างไรเมื่อลงเล่นกับเรา แต่ชัดเจนว่า เฆซุส มีจังหวะใช้ร่างกายเข้าปะทะบ่อยครั้ง”

“นั่นเป็นวิธีการเล่นโดยธรรมชาติของ เฆซุส และเป็นหน้าที่ของกรรมการที่จะต้องปกป้องนักเตะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง