ปลัดเตรียมรับงาน!! คาร์ริค เต็งรับงานกุนซือ สิงห์แดง

ปลัดเตรียมรับงาน!! คาร์ริค เต็งรับงานกุนซือ สิงห์แดง

ไมเคิล คาร์ริค อดีตมิดฟิลด์ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มาเป็นหนึ่งใน แคนดิเดต ที่จะเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของทางทัพสิงห์แดง มิดเดิลสโบรห์ ทีมจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

อดีตกองกลางวัย 41ปี ถูกตั้งเป็นลิสต์เป้าหมายที่เป็นไปได้สูงที่ทางทัพสิงห์แดง มิดเดิลสโบรห์ หลังจากที่ทางสโมสรทำการปลดทางด้าน คริส ไวล์เดอร์ ออกจากตำแหน่ง ซึ่งคาดว่าจะมีการเริ่มต้นเจรจาตั้งแต่ต้นสัปดาห์หน้า 

โดยคาร์ริคนั้นเคยเป็นทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมตั้งแต่ที่เขานั้นประกาศเลิกเล่นในช่วงยุคของ โชเซ่ มูริญโญ่ ก่อนที่จะยาวมาจนถึงในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และหลังจากที่โซลชา นั้นถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก็เป็นทางด้าน คาร์ริค ที่ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมปีศาจแดง แบบขัดตาทัพเป็นเวลา 3นัด และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ตัดสินใจที่จะลาออกจากตำแหน่งเพื่อไปใช้ชีวิตส่วนตัว

และล่าสุดก็ได้มีรายงานว่าทางด้าน มิดเดิลสโบรห์ นั้นได้ลิสต์รายชื่อเข้าไว้เพื่อที่จะดึงมาเป็นผู้จัดการทีม หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะปลดทางด้าน ไวล์เดอร์ ไปได้ไม่นาน และโปรไฟล์ของ คาร์ริค เองนั้นเขาเกิดและโตในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ และเขานั้นมีคุณสมบัติที่ทาง สตีฟ กิ๊บสัน เจ้าของทีม มิดเดิลสโบรห์นั้นเล็งเอาไว้ แต่ว่าการแต่งตั้งในครั้งนี้นั้นจะไม่ใช้การแต่งตั้งเพื่อเป็นกุนซือของทีม แต่จะเป็นการแต่งตั้งเพื่อมาเป็นเฮดโค้ชของทีม

เป็นที่รู้กันดีว่า สโมสรนั้นจะพยายามดึงตัวกุนซือที่มีประวัติการทำงานเหมือนคนเก่าๆ ทั้ง ไวล์เดอร์ และ นีล วอร์น็อค เข้ามา เพราะสโมสรนั้นต้องการโค้ชอายุน้อยเพื่อจะมาทำงานร่วมกับ เคียแรน สก็อตต์ หัวหน้าฝ่ายแผนกฟุตบอลของสโมสร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง