โดนอีกแล้ว!! ดิมาเรีย โดนโจรงัดบ้าน หลังออกไปดินเนอร์

โดนอีกแล้ว!! ดิมาเรีย โดนโจรงัดบ้าน หลังออกไปดินเนอร์

เรียกได้ว่าโดนอีกแล้วสำหรับทางด้าน ดิ มาเรีย หลังที่เขานั้นโดยกลุ่มขโมยเข้ามาพยายามที่จะงัดบ้านของเขา เพื่อเข้าไปขโมยในบ้าน ระหว่างที่เขานั้นออกไปทานมื้อค่ำกับทางด้าน ดูซาน วลาโฮวิช

มีรายงานจากสื่ออย่าง กาซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่าทั้งคู่นั้นสนิทกันเป็นพิเศษหลังจากที่ ดิ มาเรีย ย้ายมาร่วมทัพม้าลาย ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขานั้นหมดสัญญากับทางด้านทัพ เปแอสเช

โดยในวันนั้นเขาและ ดูซาน วลาโฮวิช ได้นัดกันมาทานมื้อค่ำที่บ้านของทางด้าน ดิ มาเรีย โดยในเวลาต่อมานั้น จะมีกลุ่มหัวขโมยนั้นได้แอบเข้ามางัดเข้าบ้านของทาง ดิ มาเรีย ตอนที่พวกเขานั้นกำลังทานมื้อค่ำพอดี และ ทางด้านฝ่ายรักษาความปลอดภัยก้ได้ส่งสัญญาณเตือนได้ทันเวลาพอดี ทำให้ตำรวจนั้นรีบเข้ามาถึงจุดเกิดเหตุและจับกุมเหล่าหัวขโมยได้ โดย 1 ใน 3 หัวขโมยที่เป็นชาว โรมาเนียนั้นโดนจับหลังพยายามหลบหนี และอีก 2คนที่เหลือนั้นหลบหนีไปได้ แต่ตำรวจก็กำลังพยายามที่จะตามจับตัวอยู่

ทั้งหมดปีนข้ามรั้วเข้ามาในสวนของบ้าน ดิ มาเรีย แต่ทว่าฝ่ายรักษาความปลอดภัยนั้นได้เห็นภาพคนร้ายผ่านกล้องวงจรปิด ทำให้เขานั้นส่งสัญญาณไปแจ้งตำรวจได้ทันท่วงที โดยขโมยเองก็ไม่สามารถหยิบอะไรมีค่าติดไม้ติดมือไปได้ เพราะตำรวจนั้นได้มาถึงที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว แต่นั้นก็ยังทำให้แข้งทั้งสอง อยู่ในความหวาดกลัวภายในบ้านของ ดิ มาเรีย

โดยทางด้าน ดิ มาเรีย เองก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขานั้นโดยโจรขึ้น สมัยที่อยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่งสมัยที่ค้าแข้งที่ เปแอสเช เขาเองก็เคยโดนโจรขึ้นบ้านระหว่างที่เขานั้นกำลังลงแข้งให้ทางต้นสังกัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง