ไม่ใช้ขอคืนนะ! พาเลซ สนดึง AWB กลับทีม

มีรายงานจากสื่ออย่าง สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า คริสตัล พาเลซ นั้นให้ความสนใจที่จะดึงทางด้าน อารอน วาน-บิสซาก้า กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังเขาอาจจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลใหม่นี้

แบ็คขวาชาวอังกฤษย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวราวๆ 50ล้านปอนด์บวกแอดออนส์ ในช่วงแรกที่ย้ายมานั้นเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะการเล่นเกมรับที่โดยเด่นมากๆ แต่เขานั้นก็ยังคงต้องปรับเรื่องเกมรับอยู่พอสมควร แต่ทว่าในช่วงหลังๆ นั้นฟอร์มของเขานั้นกลับสาละวันเตี้ยลงเรื่อยๆ เกมรุกเจ้าตัวก็ไม่พัฒนา และ เกมรับที่เคยโดดเด่นก็กลับหายไปด้วยเช่นกัน จนเขานั้นตกเป็นสำรองของทางด้าน ดิโอโก้ ดาโลต์ ในที่สุดและดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้อีกเลยในฤดูกาลที่ผ่านมา

เมื่อมีโอกาสเขาก็ไม่สามารถทำได้ทำให้ต้องโดนดรอปอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโดยทีมนั้นได้แต่งตั้งทางด้าน เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ และการมาของกุนซือชาวดัตช์นั้นอาจจะไม่ใช้งานแบ็คขวารายนี้ นั้นทำให้เขานั้นอาจจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก ในฤดูกาลใหม่นี้

และล่าสุดได้มีรายงานจากสื่ออย่าง สกายสปอร์ต ได้ออกมารายงานว่าทัพปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ นั้นให้ความสนใจที่จะดึงทางด้าน อารอน วาน-บิสซาก้า กลับไปร่วมทีมกันอีกครั้ง เพื่อเข้ามาแย่งตำแหน่งของทาง นาธาเนียล ไคลน์ และ ทางด้าน โจเอล วอร์ด แบ็คขวาทั้งสองรายของทีม แต่ถึงอย่างไรทางด้าน แพททริค วิเอร่า ก็ได้ออกมาปฎิเสธถึงข่าวนี้ โดยเขาได้บอกกับทางนักข่าวเรื่องความชัดในข่าวนี้ โดยเขาได้บอกกับนักข่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดชื่อออกไป เรานั้นมีนักเตะฝั่งขวาที่ทำผลงานได้น่าประทับใจอยู่แล้ว” วิเอร่า กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง