ไม่เคยคิด!! เดมเบเล่ ยันไม่เคยคิดที่จะลาทัพบุญโยก

ไม่เคยคิด!! เดมเบเล่ ยันไม่เคยคิดที่จะลาทัพบุญโยก

อุสมาน เดมเบเล่ ออกมายืนยันว่าตนนั้นไม่เคยคิดที่จะออกจาก บาร์เซโลน่า เลย และยังออกมาเปิดเผยอีกว่าเขานั้นได้มีช่วงเวลาที่ดีมากๆ กับทีม หลังจากที่ทางด้าน ชาบี เอร์นานเดซ นั้นก้าวเข้ามารับงานคุมทีม

กองหน้าวัย 25ปีนั้นย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกเลยก็ว่าได้ในช่วงนั้น ด้วยค่าตัวมหาศาลนั้นก็ย่อมมีความคาดหวังตามมาด้วยเช่นกัน แต่ทว่าเจ้าตัวกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้เลย แถมยังได้รับอาการบาดเจ็บง่ายอีกด้วยเช่นกัน 

และในซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าหลังเจ้าตัวนั้นกำลังจะหมดสัญญาลง ทำให้เจ้าตัวนั้นมีข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด แถมทางด้านประธานสโมสรอย่าง โจน ลาปอร์ต้า เองนั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์ที่ตีความให้หลายคนนั้นเข้าใจว่าสโมสรได้ตกลงปล่อยตัว เดมเบเล่ ให้กับสโมสรอื่นแล้ว ทำให้ข่าวนั้นยิ่งเป็นกระแสหนักขึ้นเรื่อยๆ 

แต่ถึงอย่างไรนั้นเจ้าตัวก็ลงเอยด้วยการขยายสัญญากับทีมไปอีก 2ปี และยอมหั่นค่าเหนื่อยสูงถึง 40% เพื่อให้ได้อยู่กับสโมสรต่อไป และเขานั้นยังตอบแทนด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

และล่าสุดทางด้าน เดมเบเล่ นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่าเขานั้นไม่เคยคิดที่จะแยกทางกับ บาร์เซโลน่า และเขานั้นยังได้ออกมาบอกอีกว่าเขานั้นมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากๆ นับตั้งแต่ที่ทางด้าน ชาบี เอร์นานเดซ นั้นเข้ามารับงานกุนซือ

“ไม่เคยมีอะไรแบบนั้นเลย (ข้อตกลงล่วงหน้ากับสโมสรอื่น) ผมเจรจาอยู่กับบาร์ซ่า เท่านั้น และผมก็แจ้งตัวแทนว่าต้องเป็นบาร์ซ่า ซึ่งท้ายที่สุดแล้วพวกเราก็ทุกคนต่างก็แฮปปี้”

“นับตั้งแต่ที่ชาบี ย้ายเข้ามา มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแล้วของผมกับ บาร์ซ่า สำหรับผม รวมถึงปีกรายอื่นๆ มุมมองฟุตบอลของเขานั้นเหมาะกับพวกเราอย่างมาก” เดมเบเล่ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง