ไม่ย้ายหรอก!! เอ็นคุนคู เผยไม่คิดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

ทีมไหนที่กำลังเล็งเป้าไปที่กองหน้ารายนี้อยู่ก็ส่อเตรียมแห้วได้เลยหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมายืนยันเองแล้วว่า เขายังไม่ติดที่จะย้ายทีมในช่วงปีหน้านี้ หลังมีข่าวว่าหลายทีมในยุโรปหวังที่จะฉีกสัญญาเพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

กองหน้าชาวฝรั่งเศส ในขณะนี้กำลังเป็นที่ต้องการกับหลายๆ ทีมหลังจากเจ้าตัวนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวย้ายมาร่วมทัพ อาร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2019 ในช่วงแรกนั้นเจ้าตัวก็ยังอยู่ในช่วงปรับตัวอยู่ และเจ้าตัวก็ยังไม่ได้เป็นตัวหลักให้กับทีม และเมื่อการย้ายทีมของ ติโม แวร์เนอร์ นั้นทำให้เขาถูกดันมาเป็นตัวหลักให้กับทีม และยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวลงเล่นให้กับ ไลป์ซิกไปแล้ว 52นัด ซัดไปถึง 35ประตู และทำไปอีก 20แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

นั้นทำให้เจ้าตัวเป็นที่จับตามองหวังจะดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นเลือกที่จะขยายสัญญากับทีมไปอีกถึงปี 2026 และคาดว่าสัญญาใหม่นี้มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60ล้านยูโร แต่เงื่อนไขนี้จะเริ่มทำงานในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า นั้นทำให้หลายทีมมองว่าพวกเขาจะรอฉีกสัญญาในปีหน้า หากรุกไปเจรจาตอนนี้อาจจะโดนกดราคาหนักเอาเรื่อง ทำให้มองว่าทีมใหญ่ๆ ต่างรอฉีกสัญญาเอาดีกว่า อย่างกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นฉีกสัญญาดึงตัวของทางด้าน เออริ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราวๆ 51ล้านปอนด์ 

แต่ทว่าล่าสุดทางกองหน้ารายชาวฝรั่งเศสรายนี้ก็ได้ออกมาปฏิเสธที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้ เขาต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไปอีก

“สำหรับการต่อสัญญาที่นี่เป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว ผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านที่เมือง และ สโมสรแห่งนี้ เพราะงั้นผมจะยังไม่คิดถึงเรื่องปีหน้าด้วย เราทำได้ดีมากๆ ในซีซั่นที่ผ่านๆ มา แต่พวกเรายังมีอะไรให้ทีมอีกมาก ผมอยากอยู่เพื่อประสบความสำเร็จ กับ อาร์เบ ไลป์ซิก ต่อไป” เอ็นคุนคู กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง