ไม่ขอแลก ‘ลามะ’ กับโกลอื่น

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าตัวเทพ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าถ้าเขาเป็น เอริค เทน ฮาก จะไม่มีทางยอมแลก ดาบิด เด เคอา กับผู้รักษาประตูคนไหนก็ตาม

โอกาสจบท็อปโฟร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มสั่นคลอน หลังจากพวกเขาพลาดท่าบุกพ่าย เวสต์แฮม 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ทำให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดนไล่จี้เหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น เด เคอา ถูกวิจารณ์อย่างหนักในเกมดังกล่าว จากจังหวะประตูชัยของ เวสต์แฮม ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ไปแล้ว 9 เกมในลีกซีซั่นนี้ มากกว่ายุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในปี 2019-20 และ 2020-21 ด้วยซ้ำ
ดไวท์ ยอร์ค" สุดตกต่ำ ส่อล้มละลาย ธุรกิจล้มเหลว เลิกราอดีตแฟนนางแบบ
“ผมไม่เคยเห็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่นคนไหนที่ดีกว่า ดาบิด เด เคอา เลยนะ, เพราะงั้นผมจะไม่แลกเขากับใครก็ตามในตอนนี้, แม้ว่าเขาก่อความผิดพลาดในช่วงหลังก็ตาม” ยอร์ค กล่าวกับ King Casino Bonus

“ผมไม่คิดว่าจะมีผู้รักษาประตูคนไหนในโลกที่ดีกว่า เด เคอา มากนัก ดาบิด ราย่า เก่งกว่า เด เคอา หรือไม่? ผมไม่คิดอย่างนั้น”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้เล่นที่ดีกว่า รวมถึงคาแร็กเตอร์ที่เข้ามาและรับมือกับการก้าวขึ้นมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ บางที ดีน เฮนเดอร์สัน อาจทำได้, แต่ผมก็ไม่แน่ใจนัก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง