ใครอีกล่ะ!! สื่อแฉ แข้งดังพรีเมียร์ ถูกจับข้อหาข่มขืน

มีรายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมาเปิดเผยข่าวสุดอื้อฉาว หลังได้ออกมาเปิดเผยว่ามีแข้งดังจากพรีเมียร์ลีกได้ถูกจับกุม ที่แถบลอนดอนเหนือ โดยถูกจับกุมเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืน

ต้องติดตามกันยาวๆ เลยสำหรับข่าวหลังจากที่เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมามีรายงานออกมาว่ามีแข้งดังจากพรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้เจ้าตัวเองก็เป็นผู้เล่นทีมชาติที่จะไปลุยฟุตบอลโลกที่ การ์ต้า ช่วงปลายปีนี้อีกด้วย โดยรายงานยังระบุอีกว่าแข้งรายนี้อายุอยู่ในช่วง 20ปลายๆ และบางสื่อระบุชัดเจนว่าเจ้าตัวนั้นอายุ 29ปี โดยเขาถูกจับกุมที่บาร์เน็ต ทางตอนเหนือของลอนดอน โดยทางตำรวจสก็อตแลนด์ยาร์ดยังเปิดเผยอีกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทางตำรวจได้ออกมาแถลงการณ์เมื่อวานนี้ว่าเกิดเหตุการณ์หญิงสาววัยประมาณ 20ปี ถูกข่มขืนในช่วงเดือนที่ผ่านมา ส่วนในเรื่องการสืบสวนสอบสวนยังคงอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการต่างๆ 

โดยทางสื่อชื่อดังอย่าง เดอะ เทเลกราฟ เองก็ได้ติดต่อไปทางสโมสรต้นสังกัดของเขาแต่ทางสโมสรก็ปฎิเสธและไม่ต้องการที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ ในตอนนี้ นอกจากนี้ยังทิ้งคำใบเอาไว้ว่าตัวนักเตะคนนี้เป็นถึงดีกรีระดับทีมชาติ และมีสิทธิ์ไปลุยฟุตบอลโลกช่วงปลายปีนี้ด้วย ซึ่งจะเป็นใคร หรือ สัญชาติใดตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา เนื่องด้วยเรื่องของข้อกฏหมาย ทำให้ตอนนี้ทำได้เพียงติดตามกันต่อไป และก็ได้มีหลายๆ คนต่างคาดเดากันต่างๆ นาๆ หรือจะเป็นสโมสรจากลอนดอน นั้นก็เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง