ใครมาบ้าง! สรุปการซื้อ-ขาย ในพรีเมียร์ลีกหลังตลาดปิด

และก็ปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตลาดซื้อในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนี้ก็เหลือเพียงการโฟกัสกับการแข่งขันเท่านั้น วันนี้ทางเราก็จะมาสรุปการซื้อ-ขายนักเตะตั้งแต่วันแรกของทีมใหญ่ๆ ในพรีเมียร์ลีก บอกเลยว่า ตลาดรอบนี้เดือดปุดๆ ทะลุ 100องศาเลยก็ว่าได้ เป็นตลาดที่ลุ้นมันส์ ไม่ต่างกับการแข่งขันในสนามเลย

ตลาดการซื้อ-ขายนักเตะในพรีเมียร์ลีคปีนี้ เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองมากที่สุดแล้วในตลาดครั้งนี้ และมีการเสริมทัพที่หนักอยู่พอสมควร

เริ่มจากแชมป์ฤดูกาลที่แล้วอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปีนี้ พวกเขาได้ทางด้าน  เออริ่ง ฮาแลนด์, คาลวิน ฟิลลิปส์, สเตฟาน ออร์เตต้า, เซคิโอ โกเมซ และรายล่าสุด มานูเอล อคานจี 

ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้พวกเขาเสริมนักเตะไปเพียง 4คนเท่านั้น ได้แก่ ดาร์วิน นูนเญซ, ฟาบิโอ คาวัลโญ่, คาลวิน แรมซี่ย์ และ อาร์ตูร์ เมโล่ เป็นรายล่าสุด 

เชลซี ในตลาดนี้พวกเขาเสริมนักเตะมาทั้งหมด 8 คน ได้แก่ คาลิดู คูลิบาลี, ราฮีม สเตอริ่ง, คาร์นี่ ชุคเวเมก้า, เวสลี่ โฟฟาน่า, โอบาเมยอง, กาเบรียล สโลนิน่า และ เดนิส ซากาเรีย

อาร์เซน่อล ในปีนี้เสริมทัพไปทั้งหมด 5คน กาเบรียล เฆซุส, ฟาบิโอ วิเอร่า, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, แมตต์ เทอร์เนอร์ และ มาควินญอส 

สเปอร์ส ตลาดรอบนี้ได้มาทั้งหมด 8คนได้แก่ ริชาร์ริซอน, คริสเตียน โรเมโร่, อีฟฟ์ บิสซูม่า, เดสตินี้ อูโดกี้, อีวาน เปริซิซ, เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ และ เครม็อง ล็องเลต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพปีนี้ไปทั้งหมด 6คน ได้แก่ มาลาเซีย, คริสเตียน อิริคเซ่น, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร่, แอนโธนี่ และ มาร์ติน ดูบราฟก้า 

หลังจากนี้จะคุ้มหรือไม่คุ้มเราก็ต้องมาจับตามองกันอีกที 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง