เฮียพลาดเอง!! เรดเนปป์ รับเป็นคนแนะนำแลมพ์คว้า อัลลี่

แฮรี่ เรดเนปป์ อดีตกุนซือชื่อดังในพรีเมียร์ลีกนั้น ได้ออกมายอมรับว่าเขานั้นเป็นคนที่แนะนำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด นั้นไปคว้าทางด้าน เดเล่ อัลลี่ เข้ามาร่วมทีม ตอนที่ แลมพาร์ดนั้นเข้ารับหน้าที่ ที่ทัพท็อฟฟี่สีน้ำเงิน และเจ้าตัวยังออกมายอมรับว่าดีลนี้เป็นดีลที่หายนะ นะหลานชาย

กองกลางชาวอังกฤษนั้นช่วงที่เป็นดาวรุ่งของสเปอร์สนั้นเขาเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก หลังเจ้าตัวนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทางทัพไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส และยังเป็นนักเตะคนแรกที่สามารถคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ PFA ได้ถึง 2สมัยติด แต่ทว่าผลงานของเขานั้นกลับเป็นเหมือนดั่งพลุที่เมื่อพุ่งขึ้นและระเบิดออกนั้นมันสวยงาม แต่สุดท้ายไม่นานก็ดับลง โดยอัลลี่ นั้นก็เป็นเช่นกัน เพราะเขานั้นฟอร์มกลับดิ่งลงเรื่อยๆ จนสุดท้ายนั้นหลุดไปเป็นตัวสำรอง ก่อนที่จะถูกปล่อยให้กับทาง เอฟเวอร์ตัน แบบฟรีค่าตัว 

และในช่วงซัมเมอร์นี้เขานั้นก็ถูกปล่อยยืมให้กับทางด้าน เบซิกตัส ยืมตัว ทั้งที่เจ้าตัวนั้นเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงมกราคมเท่านั้น นั้นเป็นเพราะเอฟเวอร์ตันไม่ต้องการจ่ายค่าตัวตามเงื่อนไขที่ทำไว้กับสเปอร์ส 

และล่าสุดนั้นทางด้านอดีตกุนซือของพรีเมียร์ลีกอย่าง แฮรี่ เรดเนปป์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า เขานั้นเป็นคนที่แนะนำให้ทางด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด ในการคว้าตัวของทางด้านกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม 

“ผมโทรหา แฟรงค์ แล้วบอกกับเขาว่า แฟรงค์ ฉวยโอกาสคว้า เดเล่ อัลลี่ สิ เขาเก่งมาก นายจะพลักดันเขาได้”

“แฟรงค์ ตอบกลับมาว่า แฮรี่ เรากำลังพยายามคว้าตัวเขาอยู่ ผมบอกไปว่า เยี่ยมไปเลย เขาจะเป็นนักเตะที่ดีสำหรับนาย”

แต่ถึงอย่างไร เรดเนปป์ ก็ได้ออกมายอมรับว่าผลงานของ อัลลี่ นั้นเลวร้ายระดับหายนะเลยทีเดียว

“เขาหายนะ พินาศย่อยยับเลยล่ะ ผมได้ดูเขาเล่น เขาทำเสียบอลแล้วก็เดิน เขาไม่ยอมวิ่ง ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง