เกือบโดนแบน เหตุ ‘ริชาร์’ ปะทะ ‘แรมส์เดล’

ริชาร์ลิซอน จะไม่เจอบทลงโทษใดๆทั้งสิ้น จากเหตุการณ์ที่เขาไปดันหน้าและเอาหน้าอกชนกับ อาร่อน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูจาก อาร์เซนอล

ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านเจอ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แต่เป็นปืนใหญ่ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า บุกไปชนะ 2-0 แต่อย่างไรก็ตาม รชาร์ซอน ผู้เล่นจากทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้มีเหตุการปะทะกับผู้รักษาประตูจาก อาร์เซน่อล เขาได้เข้าไปต่อว่าอย่างหนักรวมถึงใช้หน้าอกและมือดันหัว แรมส์เดล หลังจบเกมดาร์บี้แมทซ์แห้งลอนดอน์เหนือ ดาวยิงทัพ “ไก่เดือนทอง” ได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจ้งหลังจากนั้น แรมส์เดล ก็ฉลองชัยต่อหน้าแฟนบอลของสเปอร์ส ซึ่งเป็นการแสดงความไม่เคระเขาจึงเข้าไปเรียกร้องความเคารพจากคู่แข่งเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ริชาร์ลอซอนได้รับเสียงวิจารณ์หนัก โดยแฟนบอลบางส่วนต้องการให้มีการลงโทษดาวยิงคนนี้ แต่หลังผ่านไป 5วันแล้วยังไม่มีบทลงโทษใดๆทั้งสิ้นจากการกระทำของเขา FA พิจารณาเหตุการณ์แล้ว และมไ่พบหลักฐานเอาผิด รอชาร์ลิซอน ที่จะสมควรถูกลงโทษ นอกจากนี้ เคร็ก พอลสัน ผู้ตัดสินในสนามรวมไปถึงทีมงานก็ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และ FA เชื่อว่าพวกเขาได้รับมือเรื่องนี้อย่างถูกต้อง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง