ห้ามเสริมมั่ว!! เทน ฮาก เผยจะเซ็นเพียงนักเตะที่สำคัญ

เอริค เทน ฮาก นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่พวกเขาจะลงเตะในวันอาทิตย์นี้ และ ออกมาเผยว่าเขานั้นจะเซ็นนักเตะเข้ามาร่วมทีมก็ต่อเมื่อนักเตะนั้นสำคัญกับทีมจริงๆ เท่านั้น

ในซัมเมอร์นี้นั้นทัพปีศาจแดงนั้นเสริมทัพนักเตะเข้ามาใหม่เพียง 3รายเท่านั้นคือทางด้าน ไทเรลล์ มาลาเซีย คริสเตียน อิริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ โดยพวกเขานั้นยังไม่ความคืบหน้ากับนักเตะรายต่อไปเลย โดยพวกเขานั้นพยายามที่จะคว้าทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดย เดอ ยอง นั้นเป็นนักเตะเป้าหมายหลักที่ เทน ฮาก นั้นบอกสโมสรให้คว้ามาให้ได้ เนื่องจากเขานั้นได้วาง เดอ ยอง เป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของทีม โดย เทน ฮาก นั้นก็ไม่มองตัวเลือกอื่นไว้ เพราะเขานั้นต้องการ เดอ ยอง เท่านั้น แม้ว่าทางตัวนักเตะนั้นยังคงยืนกรานว่าจะไม่ย้ายออกจากบาร์เซโลน่าอย่างแน่นอน แต่อย่างไรทั้งสองสโมสรก็ได้ตกลงค่าตัวของนักเตะได้แล้วเช่นกัน และสโมสรนั้นก็ยังมีข่าวกับทางด้าน เบนจามิน เซสโก้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่มีรายงานว่า อองโตนี่ มาร์กซิยัล นั้นได้รับอาการบาดเจ็บ และโรนัลโด้ นั้นยังฟิตไม่พอที่จะลงในเกมวันอาทิตย์นี้

ล่าสุดทางด้าน เอริค เทน ฮาก นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใน เพลส คอนเฟอร์เรนซ์ ก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ โดยเขาก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่นักเตะบางส่วนนั้นได้เดินทางกลับออกจากสนามแข่งก่อนการแข่งขันจะจบลง และก็ได้พูดถึงการเสริมทัพในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยเขานั้นได้ยืนยันว่าทีมจะเสริมนักเตะเขามาใหม่ก็ต่อเมื่อนักเตะนั้นสำคัญต่อสโมสรจริงๆ

“มันก็คงดี ถ้ามีการเซ็นนักเตะเข้ามาเพิ่มได้ แต่ผมมีทีมนี้ และผมก็มีความสุขดีกับทีม ทีมที่มีอยู่ตอนนี้กำลังก้าวหน้าไปได้ดี ผมแฮปปี้กับการเซ็นสัญญาจนถึงตอนนี้ เราไม่ได้ต้องการใครก็ได้ เราอยากได้คนที่ใช่ และนั้นคือจุดที่เรากำลังร่วมมือกัน”

“หากไม่ใช่คนที่ใช่ เราก็จะไม่เซ็นและผมจะแฮปปี้กับทีม เราต้องการคนที่ใช่ มันต้องเป็นคนที่ใช่ ซึ่งก็มีอยู่หลายคน แต่เราไม่อาจพูดถึงนักเตะที่อยู่ภายใต้สัญญากับสโมสรอื่น หากมีข่าวอะไรเราจะแจ้งให้ทราบ คุณต้องทำงานกับทีมที่มี และ พัฒนานักเตะที่อยู่ในทีม ในตอนนี้เรามีนักเตะในตำแหน่งนั้นอยู่แล้วและพวกเขาก็กำลังทำผลงานได้ดี” เทนฮาก กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง