หิวเลย!! ทีมจากดีวิชั่น 11 เปิดตัวชุดแข่งลายฮอทด็อกและผัก

ใครเห็นก็คงหิวตามๆ กัน หลังจากที่ทีมจากอังกฤษที่เล่นอยู่ในลีก ดีวิชั่น 11 อย่าง บาเดล เอเอฟซี ได้เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่อย่างเป็นทางการโดยเป็นชุดแข่งลาย ฮอทด็อก และ ผัก ที่จะใช้ลงแข่งในฤดูกาล 2022-23 

อย่างที่ทราบกันดีในยุคสมัยที่แฟชั่นกำลังเป็นที่นิยม สโมสรและแบรนด์ต่างๆ ก็ต่างพากันออกแบบชุดแข่งให้เข้ากับแฟชั่นในปัจจุบันที่สามารถใส่ไปเที่ยวได้ไม่เฉพาะแค่ต้องไปดูเกมการแข่งขันเท่านั้น ยิ่งทีมออกแบบเสื้อได้สวยมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดึงดูดแฟนบอลให้ยอมควักกระเป๋าเพื่อซื้อมัน แต่ถ้าเป็นทีมจากลีก ดีวิชั่น 11 อย่างสโมสร บาเดล เอเอฟซี ที่ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ เรียกได้ว่าการออกแบบในครั้งนี้เข้าขั้นครีเอทสุดๆ 

โดยในฤดูกาล 2022-23 ทีมจากลีกดีวิชั่น 11 ของอังกฤษ ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ด้วยคอนเซป Toad in the Hole โดยการออกแบบของชุดนั้นเตะนั้นจะเป็นลาย ฮอทด็อก เป็นลายขวางตามแนวทั้งเสื้อและกางเกง และ ของผู้รักษาประตูนั้นจะเป็นลายผักสีเขียวเด่นเต็มตา และสาเหตุที่ชุดแข่งเป็นลายแบบนั้นก็เพราะว่า สโมสรนั้นมีบริษัท HECK Food ที่เป็นบริษัทผลิตไส้กรอกในท้องถิ่นเป็นสปอร์นเซอร์หลักให้กับทีม โดยพวกเขาเริ่มเปลี่ยนสีเสื้อสโมสรจากเดิมที่เป็นสีเขียว-เหลือง มาเป็นลายไส้กรอกครั้งแรกก็เหมือนปี 2017 เพื่อเป็นการโปรโมทสินค้า และ โฆษณาเมืองของพวกเขา แต่ชุดแข่งของทีมนั้นกลับติดอันดับชุดแข่งยอดแย่จากการโหวตของแฟนบอลมาทุกปี นับตั้งแต่ที่เขาเปลี่ยนมาตั้งแต่ 2017 

แต่ทว่าดันสวนทางกันกับรายได้ ซึ่งชุดแข่งของพวกเขานั้นสามารถขายจนหมดสต็อกทุกปี ขายดีเป็นอย่างมาก อาจะเป็นเพราะด้วยลวดลายที่แปลกตานั้น อาจทำให้หลายๆ คนอยากที่จะเก็บสะสมไว้ และ ในปีนี้พวกเขาเปิดขายชุดแข่งในปีนี้ที่ราวๆ 3พันบาท และ จะหักรายได้ 25เปอร์เซ็น จากการขายทั้งหมดให้กับทางสมาคมมะเร็งต่อมลูกหมาก

https://historicfootballshirts.co.uk/product…/bedale-afc

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง