‘สเตฟาน บายเซติช’ ‘หงส์แดง’ตกรางวัลให้เลย

สื่อดังจากอังกฤษมีรายงานว่า สเตฟาน บายเซติช แข้งวัย 18 ปี โดนยื่นข้อเสนอฉบับใหม่จากสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ด้วย

งานนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวชื่นชมเองกับปาก และยังมองเป็นส่วนสำคัญอย่างมากในอนาคตของสโมสร ลิเวอร์พูล ทุ่มให้กับแข้งวัย 18 ปีอย่าง สเตฟาน บายเซติช แล้วมีการยืนยันแล้วว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับแข้งรายนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ปลาบปลิ้มผลงาน บายเซติช อย่างมาก แถมยกย่องให้เป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร อย่างไรก็ตามผลงานของ บายเซติช พอเป็นเรื่องดีให้ถูกพูดถึงอยู่บ้าง ซึ่งเขาช่วยเพิ่มอ็อปชั่นในตำแหน่งกองกลางให้กับ คล็อปป์ มิกฟิลด์ชาวสแปนิชทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ วูล์ฟส์ 1 – 0 ในศึกเอฟเอ คัพ และทำให้เขาได้ลงตัวจริงต่อเนื่องในแมตช์ที่เสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บายเซติช ประเดิมเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลนี้ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม บอร์นมัธ 9-0 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยเขาถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 21 เขาได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมพบ แอสตัน วิวล่า และทำประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ 3-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ก่อนได้ลงเป็นตัวสำรองอีกครั้งในแมตช์พบ เลสเตอร์ ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของสโมสรในปี 2022

แต่อย่างดี กุนซือใหญ่ เยอร์เก้น คล็อปป์ คาดหวังและเชื่อว่า บายเซติช จะสามารถพัฒนาต่อไปในเส้นทางทีคล้ายกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แข้งอะเคเดมี่ที่พัฒนาเป็นซูเปอร์สตาร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง