สคาโลนี่ ยัน เมสซี่ พร้อมทั้งกายและใจพาฟ้าขาวดวงจังโก้

ลิโอเนล สคาโลนี่ ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจสำหรับเกมสำคัญของ อาร์เจนติน่า ที่จะพบกับ เม็กซิโก ซึ่งอาจชี้ชะตาของพวกเขาในฟุตบอลโลกรอบนี้

อาร์เจนติน่า พบกับความพ่ายแพ้แบบไม่น่าเชื่อในเกมนัดแรกที่เจอกับ ซาอุดิ อาระเบีย และจำเป็นต้องคว้าชัยชนะเหนือ เม็กซิโก เพื่อรักษาความหวังในฟุตบอลโลกรอบนี้เอาไว้สคาโลนี่ เปิดเผยว่า เมสซี่ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือในวันพฤหัสบดีและพร้อมสำหรับความท้าทายในเกมวันเสาร์

“เขาโอเคดีนะ แต่เราต้องการทุกคนมากยิ่งกว่าเคย เราไม่มีคำถามในเรื่องสภาพร่างกายของ เมสซี่ และในด้านจิตใจเขาก็รู้สึกดีนะ ดังนั้นไม่มีปัญหา” สคาโลนี่ เผยเลโอ โอเคดีเหมือนอย่างเพื่อนร่วมทีมคนอื่น เรารู้ว่าพรุ่งนี้มีเกมสำคัญและนักเตะหนุ่มๆส่วนใหญ่ทราบว่าจะต้องทุ่มเททุกอย่างในสนาม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเรา เพราะอย่างนั้นเราต้องทุ่มเททุกสิ่งเมื่ออยู่ในสนาม”

สคาโลนี่ บอกว่าเขาไม่มีทางปรับเปลี่ยนทุกอย่างที่ อาร์เจนติน่า ตระเตรียมมาหลังจากพบกับความพ่ายแพ้แบบช็อคๆ

“คุณต้องยืนหยุดขึ้นมาหลังความพ่ายแพ้แบบนั้น, กลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันและคิดถึงเกมถัดไป นั่นคือทั้งหมดที่คุณทำได้ทุกสิ่งเพอร์เฟ็คท์ต่อเรามาเป็นเวลานาน, ทุกความสุข, แต่เราต้องการแรงสนับสนุนจากทุกคนในช่วงเวลาอันยาลำบาก”

“ทีมนี้พร้อมที่จะยืนหยัดกลับมา, เราไม่มีคำถามในเรื่องของเราจะเล่นยังไง เราทราบว่าเราแบกทั้งประเทศเอาไว้, ด้วยความรับผิดชอบทั้งหมด แต่ทุกคนในสนามจะทุ่มเทอย่างหนักจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย เพื่อที่จะพลิกกลับมาจากเกมแรก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง