รีบหน่อยนะ!! สื่อเผย สิงห์ เตรียมปาดหน้าผีดีล เดอ ยอง

มีรายงานจากสื่อได้รายงานว่า เชลซี นั้นกำลังจับตามองสถานการณ์ดีล แฟรงกี้ เดอ ยอง ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีข่าวโยงร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เมื่อไม่นานนี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเจรจากับทางด้านบาร์เซโลน่าเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเจรจาส่วนกับทางนักเตะเท่านั้น 

กองกลางวัย 25ปี ตกเป็นข่าวย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากทีมนั้นได้แต่งตั้งทางด้าน เอริค เทน ฮาก เข้ามารับตำแหน่งคุมทีม และ เทน ฮาก นั้นต้องการตัวกองกลางรายนี้เป็นอย่างมากเนื่องจากเขามองว่าการทำทีมยุคใหม่ในมือเขานั้นมี เดอ ยอง เป็นแกนกลางสำคัญของทีม นั้นทำให้ทีมต้องโน้มน้าวให้นักเตะนั้นย้ายมาร่วมทีมให้ได้ แม้ตัวนักเตะนั้นต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อ ไม่ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้นมีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้ตกลงกับทางด้านบาร์เซโลน่าเรียบร้อยแล้ว โดยสื่อเองก็ได้รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นใกล้จะปิดดีลทางด้าน แฟรงกี้ เดอ ยอง โดยความคืบหน้าในตอนนี้มากถึง 90เปอร์เซ็นต์ รอเพียงการเจรจาสัญญาส่วนกับทางนักเตะเท่านั้น

และล่าสุดมีรายงานจากสื่อได้ออกมารายงานว่า ตอนนี้ทางด้านสิงห์บูล เชลซีนั้นตอนนี้กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ในช่วงนี้ และทีมนั้นหวังที่จะปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้ากองกลางรายนี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากทัพผีแดงนั้นไม่สามารถปิดดีลของกองกลางรายนี้ได้ โดย เดอ ยอง ตกเป็นหมายของเชลซีตั้งแต่ที่เขานั้นยังอยู่กับทางอาแจ็กซ์เมื่อปี 2019

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง