รอบนี้จบไหม!! เปแอสเช ตกลงคว้าตัว เรนาโต้ 15ล้าน

รอบนี้คงจะจบสักทีนะสำหรับดีลของ เรนาโต้ ซานเชส ที่พลิกไปพลิกมาไม่รู้กี่ครั้ง หลังล่าสุดมีรายงานจากสื่อฝรั่งเศสออกมารายงานว่าทัพ เปแอสเช นั้นได้บรรลุข้อตกลงกับทางลีลล์ในการคว้าตัวของทางด้านของ เรนาโต้ ซานเชส เป็นที่เรียบร้อย

มิดฟิลด์วัย 24ปี เจ้าตัวนั้นโด่งดังมาตั้งแต่อายุยังน้อยหลังเจ้าตัวนั้นโชว์ฟอร์มโหดกับทางทีมชาติโปรตุเกส ในตอนนั้นเจ้าตัวเนื้อหอมสุดๆ มีทีมใหญ่ๆ ต่างต้องการที่จะดึงเขาไปร่วมทีมให้ได้ ก่อนจะเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค นั้นเป็นทีมที่ได้ลายเซ็นของกองกลางรายนี้ไป ด้วยฟอร์มกับทีมชาติที่ยอดเยี่ยมทำให้การคาดหวังในตัวเขานั้นก็สูงไปด้วย นั้นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวนั้นไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่อยู่ทีมชาติได้ ทำให้เขานั้นไม่สามารถเบียดตำแหน่งตัวจริงในถ้ำเสือได้ทำให้ต้องย้ายออกไปร่วมทัพหงส์ขาว สวอนซี แบบยืมตัวแต่ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้ทีมที่ยืมนั้นต้องตัดสินใจซื้อขาดได้ และเมื่อปี2019 นั้นก็เป็นทาง ลีลล์ ที่ได้ดึงมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีม และนั้นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเขา เรนาโต้ เพราะการย้ายไปร่วมทีมลีลล์นั้นเป็นเหมือนการเกิดใหม่ของเจ้าตัวอีกครั้ง เจ้าตัวสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจอีกครั้ง โดยเจ้าตัวนั้นลงเล่นให้ลีลล์ไป 91นัด ซัดไป 7ประตู และทำไปอีก 10แอสซิสต์

ด้วยฟอร์มที่ดีขึ้น และ ด้วยอายุที่ยังน้อยนั้นทำให้ในซัมเมอร์นี้นั้นเจ้าตัวกลับมาเป็นที่สนใจจากทีมใหญ่อีกครั้ง โดยเจ้าตัวนั้นมีข่าวว่าทาง เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชกต์แมง นั้นให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้ โดยตัวนักเตะนั้นเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างลีลล์ เพียง 1ฤดูกาลเท่านั้น และในก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้ง เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชกต์แมงต่างจ่อที่จะคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม แต่ก็ไม่เกิดขึ้นสักที่

และล่าสุดก็ได้มีรายงานจากสื่อฝรั่งเศสอย่าง เลอ กิ๊ป ได้ออกมารายงานว่า เปแอสเช นั้นบรรลุข้อตกลงกับทางลีลล์สำหรับค่าตัวของ เรนาโต้ ชานเชส อยู่ที่ราวๆ 15ล้านยูโร และทางมิดฟิลด์วัย24ปี นั้นก็ไม่ได้มีปัญหากับสัญญาส่วนตัวที่ทาง เปแอสเช นั้นยื่นมาให้ ปารีสนั้นเตรียมเดินหน้าเพื่อเจรจาดีลนี้อย่างจริงจังหลังจากมีข่าวว่าพวกเขานั้นตกลงที่จะปล่อยทางด้าน จีนี่ ไวนัลจ์ดุม ให้กับทางโรม่าแบบสัญญายืมตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง