ยังไม่บอก!! อาร์เตต้า ไม่ตอบเรื่องสัญญาใหม่ ซาลิบา

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ตอบเรื่องความชัดเจนเรื่องสัญญาใหม่ของทางด้าน วิลเลี่ยม ซาลิบา หลังเจ้าตัวนั้นเหลือสัญญากับทีมถึง 2024 เท่านั้น 

กองหลังดาวรุ่งวัย 21ปี ได้ตำแหน่ง แมนออฟเดอะแมตช์ ในเกมที่เอาชนะทางด้าน คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมเปิดสนามของพรีเมียร์ลีก และเจ้าตัวนั้นยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมดังกล่าว และเจ้าตัวนั้นยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ในเกมปรีซีซั่นที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน และในเกมดังกล่าวนั้นนับเป็นเกมแรกมที่เจ้าตัวลงสนามรับใช้ไอ้ปืนใหญ่ ตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2019 เขานั้นถูกปล่อยยืมมาโดยตลอดในช่วง 3ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวนั้นเลือกที่จะอยู่เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีมให้ได้ เขานั้นพร้อมที่จะเป็นกำลังหลักให้กับทีมในฤดูกาลนี้ 

แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นเหลือสัญญากับทีมถึงแค่ปี 2024 เท่านั้นและการต่อสัญญาใหม่ก็ยังไม่มีการพูดถึงในขณะนี้ แต่ก็มีรายงานออกมาบ้างว่า อาร์เซน่อล เองก็กำลังพยายามที่ยื่นสัญญาใหม่ให้กับทางกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้เพื่อกันไม่ให้มีทีมไหนมาคว้าตัวเขาไปได้ เนื่องจากเขาเองก็มีข่าวว่า มาร์กเซย นั้นให้ความสนใจในตัวกองหลังรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อสมัยที่เล่นในกับทีมดังในฝรั่งเศสแบบยืมตัว ด้วยสัญญาที่เหลือเพียง 2ปี ทำให้อาร์เซน่อลนั้นต้องงัดทุกวิถีทางเพื่อที่จะรั้งกองหลังรายนี้ไว้ให้ได้ 

แต่ทว่า มิเกล อาร์เตต้า นั้นยังปฏิเสธให้ความชัดเจนเรื่องสัญญาใหม่กับตัวนักเตะอยู่ หลังจากถูกถามเรื่องอนาคตของ ซาลิบา ก่อนเกมที่จะพบกับทาง เลสเตอร์ ซิตี้ 

“นักเตะต่างก็ชอบเขา เพราะเขาเปิดกว้างสำหรับพูดคุยในทุกเรื่อง พร้อมเรียนรู้ และตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้น เขาสร้างความประทับใจแรกได้ดีมาก อย่างที่คุณพูด ภาษากาย กิริยาท่าทาง และความมั่นใจของเขาที่แสดงออกมา”

“เราจะพูดคุยกันในประเด็นต่างๆ เอดู จะปรึกษากับบอร์ดบริหารในประเด็นที่คุณอาจเผชิญในอนาคต เราต้องการนักเตะที่จะมีความสุขที่นี่” อาร์เตต้า กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง