มือลั่น? แม็คไกวร์ เผลอกดไลค์ข่าว CR7 ไม่ปลื้มถูกลดค่าเหนื่อย

เรียกได้ว่าเจ้าพ่อคอนเทนต์อย่าง แฮรี่ แม็คไกวร์ หลังเจ้าตัวได้สร้างคอนเทนต์ใหม่เพิ่มอีกแล้ว หลังมีคนได้สังเกตุเห็นว่าเจ้าตัวนั้นได้ไปกดไลค์ข่าวที่มีรายงานว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เจ้าตัวนั้นไม่พอใจที่จะโดนลดค่าเหนื่อย 25% 

แฟนของทัพปีศาจแดง เกิดความไม่พอใจหลังจากที่กัปตันของสโมสรนั้นได้ไปกดไลค์ข่าวที่บอกว่าสโมสรจะลดค่าเหนื่อยนักเตะลง 25% หลังจากทีมไม่ได้ไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้า และหลังจากนั้นทางด้านกัปตันทีมอย่าง แฮรี่ แม็คไกวร์ ก็ได้ออกมาแก้ต่างในทันทีกับทางสำนักข่าวอย่าง บีบีซี เจ้าตัวได้ออกมาบอกว่า ที่เจ้าตัวนั้นกดไลค์โพสต์นั้นจริง แต่เป็นการกดไลค์ที่ไม่ได้ตั้งใจ และก็ได้กดอันไลค์ไปได้ในทันที

หลังจากมีกระแสให้ปลดตำแหน่งกัปตันของทัพปีศาจแดง หลังในฤดูกาลที่ผ่านมากัปตันคนปัจจุบันทำผลงานได้แย่มากๆ และได้ทำผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง ทำให้แฟนๆ ในโลกโซเชียลต่างลงความเห็นว่าทีมควรปลดเขาออกจากตำแหน่งกัปตัน และ ควรหากัปตันทีมคนใหม่

โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นโพสต์ของทางด้านบัญชีของทาง สปอร์ตไบเบิ้ล ที่เป็นคนลงข่าวนี้ และใต้โพสต์ดังกล่าวมีการกดไลค์จากทางด้าน แฮรี่ แม็คไกวร์ นั้นทำให้กระแสของแฟนๆ ในตอนนี้ต่างไม่พอใจในตัวของกัปตัน ต่างออกมาสาดเสียเทเสียต่างๆ นาๆ บ้างก็ว่า แม็คไกวร์ ไม่ควรเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนก็ว่าเขาคือตัวตลกของทีม อีกคนก็ว่าเจ้าตัวไม่เป็นมืออาชีพ ไม่เหมาะที่จะเป็นกัปตันของทีม เหตุการณ์ในครั้งนี้ทางด้าน เอริค เทน ฮาก นั้นจะลงโทษเจ้าตัวยังไงหลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา เรื่องนั้นส่งผลเสียกับสโมสรอย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง