ผมเข้าใจครับบอส!! ชอว์ ยันเข้าใจที่ ETH จับตนนั่งสำรอง

ผมเข้าใจครับบอส!! ชอว์ ยันเข้าใจที่ ETH จับตนนั่งสำรอง

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นออกมายืนยันแล้วว่าเขานั้นเข้าใจถึงสาเหตุที่ทางด้าน เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมนั้น ที่เลือกที่จะดรอปเขาในซีซั่นนี้

แบ็คซ้ายชาวอังกฤษ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดแรกของซีซั่นที่พบกับทางด้าน ไบร์ทตัน ก่อนในเกมนั้นทีมจะแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 และในเกมที่สองนั้นเขายังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมที่พบกับทางด้าน เบรนท์ฟอร์ด ก่อนที่เกมนั้นทัพปีศาจแดงจะโดนถลุงไปด้วยสกอร์ 4-0 เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่มากๆ 

และด้วยความพ่ายแพ้ในสองนัดนั้นทำให้ทางด้าน ลุค ชอว์ นั้นต้องถูกโยกเป็นตัวสำรองเสียตำแหน่งให้กับทาง ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คตัวใหม่ของทีมที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และนั้นยิ่งทำให้ตอกย้ำว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้นั้นเป็นเรื่องที่ดี เพราะหลังจากนั้นพวกเขาก็ชนะได้ถึง 4นัดติดต่อกัน และ 2ใน4 นัดเป็นการเอาชนะทางด้าน ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ก่อนที่พวกเขานั้นจะกลับมาแพ้ให้กับทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 และในสองนัดล่าสุดนั้น ชอว์ ก็ได้มีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน และ เสมอ นิวคาสเซิล

และล่าสุด ลุค ชอว์ นั้นก็ได้ออกมายืนยันว่าเขานั้นเข้าใจการตัดสินใจของทางด้าน เอริค เทน ฮาก เป็นอย่างดี ซึ่งทำไปเพื่อเป็นประโยชน์ของทีม

“ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดของทีม เมื่อใดก็ตามที่ได้รับโอกาสหรือได้ลงเล่น ผมก็แค่ทำสุดความสามารถ เรื่องดีๆ ของผู้จัดการคนนี้คือหากเล่นได้ไม่ดีคุณก็จะไม่ได้ลงเล่น”

“ในอดีตมันไม่ได้เป็นเช่นนั้น แต่ผมคิดว่าเรื่องดีๆ ของผู้จัดการคนนี้คือเขาพยายามให้ทุกคนตื่นตัวอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะทุ่มเต็มร้อยในทุกๆ วัน ไม่เช่นนั้นคุณก็จะไม่ได้ลงเล่น นั่นคือเรื่องดี พวกเราทุกคนเข้าใจ และสำหรับผมก็แค่ต้องงานหนักต่อไป” ชอว์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง