ป๋าช่วยด้วย!! อาร์โนล์ ดึง เซอร์ กลับมานั่งในบอร์ดบริหาร

แฟนๆ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอรับชมทัพปีศาจแดงในรูปแบบใหม่ได้เลยหลังจากที่ทีมนั้นได้เปลี่ยนแปลงยกทีมใหม่ตั้งแต่บอร์ดบริหารยันนักเตะผู้เล่น และล่าสุด ริชาร์ด อาร์โนล์ ซีอีโอ คนใหม่ได้ดึงทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาอยู่ในบอร์ดบริหารอย่างเป็นทางการ 

หลังจากที่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้นได้มีภาพที่ทาง เซอร์ อเล็กซ์ ได้เดินทางมาที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน หลายคนก็คาดการณ์ว่าน่าจะเป็นการเดินทางเพื่อมากล่อมลูกชายอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่มีข่าวว่าต้องการออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าก็มีรายงานว่า เฟอร์กูสัน นั้นไม่ได้เข้าไปพูดคุยกับทางยอดกองหน้า เขาได้เจอกันแต่ก็ได้พูดคุยกันเล็กน้อยเท่านั้น แต่ที่ เฟอร์กูสัน ไปนั้นเป็นการเข้าไปพูดคุยเรื่องการเข้าไปทำงานในบอร์ดบริหารของปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้

และทาง ริชาร์ด อาร์โนล์ ประธานบริหารของทีมก็ได้ตั้ง คณะทีมระดับมันสมอง ซึ่งทาง เซอร์ อเล็กซ์ นั้นจะทำหน้าที่คอยเป็นที่ปรึกษา และ ให้คำแนะนำต่างๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดภายในสโมสร นอกจาก เซอร์ อเล็กซ์ แล้ว ก็ยังมี ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันของแมนฯ ยูไนเต็ด เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอของทีมสมัยที่เซอร์ อเล็กซ์ นั้นยังทำงานเป็นกุนซือ และยังมี จอร์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนแรกของสโมสร ซึ่งเป็นการรายงานของ เดลี่ เมล

แม้ก่อนหน้านั้น เซอร์ อเล็กซ์ และ เดวิด กิลล์ นั้นจะมีชื่อในคณะกรรมการของสโมสร แต่ไม่ได้อยู่ในบอร์ดบริหารของทีม หลังจากที่เจ้าตัวนั้นวางมือไปเมื่อปี 2013 ซึ่งทาง เอ็ด วูดเวิร์ด นั้นพยายามที่จะทำงานในรูปแบบของเขามากกว่า ทำให้ทีมนั้นเดินไปในทิศทางที่ผิดอยู่มากๆ ทำให้ทีมนั้นต้องโละทีมเพื่อจัดทีมใหม่ทั้งหมด คาดว่าการที่ทีมนั้นแต่งตั้งคณะกรรมการชุดนี้ขึ้นมาเพื่อมาจัดการแก้ปัญหากับทีมเพื่อให้ทีมกลับไปสู่ในจุดที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง