ปีหน้าไปแน่!! ซาลาห์ เจรจากับหงส์ไม่ลงตัวเตรียมย้ายฟรีปีหน้า

มีรายงานจาก เดอะ มิลเลอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่อย้ายฟรีปีหน้าหลังจากที่การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่นั้นยังไม่คืบหน้า 

กองหน้าชาวอียีปย้ายจากโรม่ามาร่วมทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 และเจ้าตัวนั้นเข้ามายกระดับทีมให้ไปสู่ทีมระดับท็อปของยุโรปอีกครั้ง การมาของเขาคือปรากฎการเจ้าตัวถล่มประตูให้กับลิเวอร์พูลมาอย่างมากมาย เจ้าตัวยังสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก ในรอบ 30ปีได้สำเร็จ และยังพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกสมัยที่ 6ได้อีกครั้ง แม้ในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวไม่สามารถพาทีมคว้าได้ถึง 4แชมป์ที่ทีมมีรุ่น แต่ก็พาทีมคว้ามาได้ถึง 2แชมป์ เพียงเท่านี้ก็สุดยอดแล้ว และยังยิงจนเป็นดาวซัลโวของทีม และ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ได้อีกด้วย ตลอดการลงเล่นให้กับทางทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูลนั้นเจ้าตัวลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 254นัด ซัดไปทั้งหมด 156ประตู และทำไปอีก 63แอสซิสต์ 

และล่าสุดมีรายงานจากสื่อแดนผู้ดีอย่าง เดอะ มิลเลอร์ ได้ออกมารายงานว่า ซาลาห์นั้นยังไม่ยอมที่จะลดค่าเหนื่อยลงหลังจากที่เจ้าตัวนั้นเคยขอสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยอยู่ที่ 4แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทางลิเวอร์พูลนั้นไม่สามารถให้ได้เนื่องจากทีมต้องการจะรักษาเพดานค่าเหนื่อยเอาไว้หากทีมมอบให้แล้วอาจทำให้เพดานค่าเหนื่อยนั้นพังลงได้ และนั้นทำให้เป็นไปได้สูงว่าซาลาห์นั้นส่อที่จะย้ายออกจากทีมในซีซั่นหน้าเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับทีมเพียง 1ฤดูกาลเท่านั้น และเจ้าตัวยังมีข่าวกับทีมใหญ่ๆ ในยุโรป ที่รอเซ็นฟรีในปีหน้านี้ แต่อย่างไรก็ตามสื่อได้รายงานเสริมอีกว่า เจ้าตัวนั้นจะยังทำผลงานได้ดีแม้ในตอนนี้จะยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ยังคงไม่แน่นอน 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง