ปิดตำนาน!! ลื่อ นีซ สนดึง แคสเปอร์ เฝ้าเสาประตู

มีรายงานจากสื่อแท็บลอยอย่าง เดลี่ เมล ได้ออกมารายงานว่าทีมจากฝรั่งเศสอย่าง นีซ นั้นให้ความสนใจที่จะดึงทางด้านนายประตูจอมเก๋าอย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิล ไปร่วมทีม

มือกาววัย 35ปี ย้ายจาก ลีดส์ มาร่วมทัพ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2011 และเจ้าตัวก็เป็นกำลังหลักให้กับทีมมาโดยตลอด และด้วยดีกรีที่เป็นลูกแท้ๆ ของ ปีเตอร์ ชไมเคิล ทำให้เขานั้นถูกกดดันมากมาย และเขาก็พยายามที่จะตั้งใจเล่นโดยที่ไม่สนคำจารณ์ต่างๆ นาๆ และเขานั้นก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นหลังจากที่ย้ายมาเล่นในถิ่น คิง เพาว์เวอร์ สเตเดี้ยม และเขาก็สามารถเซฟจนพาทีมมาเล่นในลีกสูงสุดอย่าง พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2014/15 และเขาก็พาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดมาจนถึงทุกวันนี้ และยังเคยพาทีมสร้างเทพนิยาย คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2016 และยังพาทีมคว้าแชมป์ในประเทศได้อีก 2ถ้วย ในปี 2021 และ 2022 

ประตูชาวเดนมาร์ก เหลือสัญญากับทีมเพียง 1ฤดูกาลเท่านั้น และเจ้าตัวก็ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และนั้นเป็นค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดของทีมในตอนนี้ และล่าสุดได้มีรายงานว่ามีทีมดังจากแดนน้ำหอมนั้นได้ให้ความสนใจมือกาววัย 35ปี รายนี้ไปร่วมทีม

หลังจากที่ วอลเตอร์ เบนิเตซ นายประตูคนเก่านั้นกำลังที่จะอำลาทีมไปด้วยเช่นกัน โดยทาง ลูเซี่ยน ฟาล์ฟ ที่พึ่งจะเข้ามารับงานคุมทีม นีซ นั้นก็ให้ความสนใจ และ อยากได้มือกาวรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ 

และทำให้ต้นสังกัดนั้นต้องคิดแล้วว่าจะเก็บเขาไว้ใช้งานก่อน แล้วต้องยอมปล่อยไปแบบฟรีๆ หรือ ต้องจำใจที่ปล่อยเขาไปในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหวังที่จะได้ค่าตัวของ มือกาวรายนี้ โดย ชไมเคิล นั้นลงเล่นให้กับทางจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ไปทั้งหมด 479 นัด เก็บไปทั้งหมด 147 คลีนชีต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง