ถูกใจครับบอส!! บรูโน่ ดีใจที่ ETH ออกกฎเหล็กกับนักเตะผี

เรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงจากฤดูกาลก่อนๆ ค่อนข้างเยอะ หลังจากการเข้ามาของ เอริค เทน ฮาก ที่เขาพร้อมจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่สามารถหาความลงตัวของทีมได้ 

กุนซือชาวดัตช์ย้ายจากอาแจ็กซ์ เข้ามารับงานคุมทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาหวังที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมไปในทางที่ดีขึ้นด้วยการทำงานเขา และดูเหมือนว่าเขาเริ่มจะทำให้แฟนบอลปีศาจแดงนั้นมีความหวังขึ้นมาเล็กน้อย หลังจากทัวร์ปรีซีซั่นนั้นเจ้าตัวสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 3นัด โดยชนะลิเวอร์พูล 4-1 ชนะเมลเบิร์น วิตอรี่ 4-1 และล่าสุดชนะทางด้านคริสตัล พาเลซ 3-1 และด้วยรูปแบบการเล่นของทีมก็ดูดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

และหากจำกันได้ทาง เอริค เทน ฮาก นั้นได้ตั้งกฎเหล็กให้กับขุนผลปีศาจแดงไว้หลายข้อ หลังจากที่กุนซือก่อนหน้านั้นได้ปล่อยปะละเลยมานานทำให้นักเตะนั้นขาดวินัยในการซ้อมโดย เทน ฮาก เองก็ได้ตั้งกฎไว้คร่าวๆ คือการมาซ้อม หรือ การมาประชุมทีมนั้นทุกคนต้องมาอย่างตรงเวลา นักเตะทุกคนจะต้องวัดดัชนีมวลกายในทุกๆ เดือน เพื่อให้กุนซือนั้นจัดแผนการซ้อมให้เหมาะสม และได้สั่งไปยังเรื่องการรับประทานอาหารด้วยเช่นกัน 

และทางด้านเพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปี ก็ดูเหมือนที่จะถูกใจการทำงานของ เทน ฮากเป็นอย่างมา ถึงขั้นออกมาชมทางกุนซือชาวดัตช์รายนี้ โดยเขาบอกว่าทีมนั้นต้องการความเข้มงวด เพราะเป็นสิ่งที่ทีมนั้นห่างหายมานาน ระเบียบวินัยไม่เพียงแต่อยู่ในสนามเท่านั้น นอกสนามทุกคนเองก็ต้องมีด้วยเช่นกัน โดยเขามาว่าสิ่งที่เทน ฮากทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด และเจ้าตัวนั้นยังได้พูดถึงรุ่นพี่ทั้งในสโมสร และ ทีมชาติ อย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ในตอนนี้สถานะของเจ้าตัวนั้นยังคงคลุมเคลืออยู่ โดยกองหน้ารายนี้เองก็เคยได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหารแล้วว่าต้องการย้ายออก

โดยบรูโน่เองก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกันโดยเขาบอกไว้ว่า เขานั้นเคารพการตัดสินใจของทุกคน เขาเองก็ไม่รู้ว่า โรนัลโด้ นั้นพูดอะไรกับทางสโมสร และกับทาง กุนซือ พวกเราต้องให้ความเคารพต่อเขา อย่างที่ทราบโรนัลโด้นั้น มีปัญหาเรื่องครอบครัว พวกเราต้องให้พื้นความเป็นส่วนตัวกับเขา ให้เวลาเขาเท่านั้น และยังได้เสริมอีกว่าสิ่งเดียวที่เขาถามกับทางกองหน้ารายนี้มีเพียงการถามถึงครอบครัวเท่านั้นว่าเป็นอย่างไรบ้าง และทางโรนัลโด้ก็ได้เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง มีเพียงเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง