ต้องลงบ่อยๆ!! ฟาน กัล ห่วงเฟรงกี้-เดอปาย หลังโดนดรอปบ่อย

ต้องลงบ่อยๆ!! ฟาน กัล ห่วงเฟรงกี้-เดอปาย หลังโดนดรอปบ่อย

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาเผยว่าเขานั้นจะมีความสุขกว่านี้ถ้าหากว่า เมมฟิส เดปาย และ เฟรงกี้ เดอ ยอง นั้นลงเล่นให้กับทาง บาร์เซโลน่า มากกว่านี้ 

ทั้งเดปาย และ เดอ ยอง ในช่วงซัมเมอร์นี้นั้นเรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นเนื้อหอมสุดๆ ทั้งคู่นั้นตกเป็นข่าวที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดปาย นั้นมีข่าวว่า ยูเวนตุส นั้นสนใจที่จะดึงไปร่วม และก็ยังมีทางด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่าของเจ้าตัวนั้นที่ให้ความสนใจเขาเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายออกในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

และทางด้านกองกลางชาวดัตช์นั้นก็ตกเป็นข่าวว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นต้องการที่จะดึงเขามาร่วมทีมให้ได้ โดยนั้นเป็นความต้องการของทางด้าน เอริค เทน ฮาก ที่ต้องการจะดึงลูกศิษย์เก่าเข้ามาทำงานด้วยกันอีกครั้ง แต่ทว่าตัวนักเตะนั้นกลับไม่ต้องการย้ายออกจากบาร์เซโลน่า ทำให้ปีศาจแดงนั้นต้องเบนเข็มไปคว้าทางด้าน คาเซมิโร่ จากเรอัล มาดริด มาร่วมทีมแทนในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนั้นเตะ

และในฤดูกาลนี้นั้นเขาทั้งคู่นั้นกลับไม่ได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในทีมของ ชาบี เลยโดย เดปาย นั้นลงเป็นตัวจริงให้ทีมไปเพียง 2นัด จาก 6นัดล่าสุดเท่านั้นและเขานั้นยังทำประตูได้ในเกมที่เอาชนะ เอลเช่ ไปได้ ส่วน เดอ ยอง นั้นลงตัวจริงไปเพียง 3นัด จาก 6นัด โดยทางด้าน ชาบี นั้นเลือกใช้ทางด้าน กาบี้ เปรดี้ และ เซร์คิโอ บุสเกตส์ มากกว่าที่จะให้โอกาสกองกลางชาวดัตช์รายนี้ 

และล่าสุดทางด้าน นายใหญ่ของทีมชาติฮอลแลนด์ ได้แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่า เขานั้นต้องการให้นักเตะของเขานั้นได้ลงเล่นกับต้นสังกัดให้มากกว่านี้ และต่อเนื่องมากกว่านี้ เพื่อให้เป็นผลดีต่อเขาและทีมชาติในการไปลุยศึกฟุตบอลโลกปลายปีนี้ 

“พายุได้จบลงไปแล้ว ผมคงต้องบอกว่า สพหรับผมถือว่าน่าพอใจ ตอนนี้พวกเขากำลังได้เล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ผมจะมีความสุขมากกว่า ถ้า เมมฟิส และ เฟรงกี้ ได้เล่นอย่างต่อเนื่องมากขึ้น” ฟาน กัล กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง