จากกันด้วยดี!! PSG ยอมจ่าย 10ลย แยกทางกับ พอช

มีรายงานจากสื่อได้ออกมารายงานว่าทางสโมสร ปารีส แซงต์-แชกต์แมง ได้ตกลงแยกทางกับทางด้าน เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ และทีมงานของเขาเป็นที่เรียบร้อย โดยทางเปแอสเชนั้นยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราวๆ 10ล้านยูโร 

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามารับงานคุมทีม เปแอสเช เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเจ้าตัวไม่สามารถพาทีมไปในทิศทางที่ดีไม่ได้ แม้จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ แต่สิ่งที่สโมสรต้องการมากที่สุดคือถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ซึ่งเขานั้นก็ไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ก่อนทีมจะตกรอบ 16ทีมสุดท้าย จนทำให้มีข่าวปลดเจ้าตัวมาโดยตลอด แม้ทีมจะลงทุนเสริมทัพดึงยอดนักเตะมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลีโอเนล เมสซี่ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม เซร์คิโอ รามอส อัฟราฟ ฮาคิมี่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ด้วยรายชื่อที่เสริมมาหลายคนก็มอง เปแอสเช นั้นเอาจริงแน่ๆ และกุนซือวัย 50ปี ก็มีประสบการณ์พาสเปอร์สไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูซีแอล ก่อนจะพลาดท่าให้กับทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล และนั้นทำให้เขาก็ยังเป็นกุนซือที่มากฝีมืออยู่ และหลายคนก็มองว่าด้วยขุมกำลัง เขาอาจจะพาทีมคว้าถ้วย ยูซีแอลได้ แต่เมื่อได้ทำทีมจริงๆ เขากลับทำได้ไม่ดีพอ

และล่าสุดมีรายงานว่าทางสโมสรได้ตกลงที่จะแยกทางกับกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ และ ทีมงานของเขาเรียบร้อยแล้ว แม้เขานั้นจะเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2023 โดยทางสโมสรนั้นจะจ่ายค่าชดเชยให้กับเขาอยู่ที่ราวๆ 10ล้านยูโร และ คาดการณ์กันว่ากุนซือที่จะเข้ามารับงานต่อจาก ปอเช็ตติโน่ นั้นอาจจะเป็น คริสตอปห์ กัลติเยร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่เขานั้นพึ่งจะแยกทางกับนีซ และได้รายงานว่าเจ้าตัวนั้นตอบรับข้อเสนอที่ทาง เปแอสเช ยื่นให้แล้วเรียบร้อย โดยสโมสรมอบสัญญาให้กับเขา 2ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง